content-seo

CONTENT SEO

 Netlink đang cần chiêu mộ vị trí Content Seo:
15-06-2021


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lên kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung, phát triển website báo điện tử
- Kiểm tra lỗi và sửa lỗi bài viết chuẩn SEO
- Phân tích từ khoá, lên outline bài viết cho BTV
- Đào tạo BTV, PV viết bài chuẩn SEO
- Phân tích, theo dõi thường xuyên các hoạt động đời sống, xã hội, MXH để bắt trend;
- Hỗ trợ lên kế hoạch phát triển tăng traffic website từ các kênh.


YÊU CẦU

- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm phát triển nội dung website
- Hiểu biết cơ bản về SEO và bài viết chuẩn SEO;
- Biết cách sử dụng các tool phân tích từ khoá, trend như: ahrefs, keywordtool, Google trend….
- Nắm vững các kỹ năng về content, research thông tin, biên tập và tổng hợp nội dung thông tin tốt;
- Có khả năng học hỏi, cập nhật kiến thức;
- Năng động, chủ động trong công việc
- Ưu tiên các bạn có kỹ năng, kinh nghiệm quản lý CTV, có kỹ năng phát triển traffic website từ các kênh search, social.

QUYỀN LỢI

-   Nhận mức lương: 10.000.000 – 12.000.000Đ + Thưởng KPIs
-   Làm việc: 8h/ngày từ T2-T6, Nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật 
-   ­6 tháng đánh giá xét thưởng và thay đổi mức lương.
-    Được đóng BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
-   Làm việc tại Netlink – Đối tác chính thức của GOOGLE tại khu vực SEA.
-   Ở trong môi trường làm việc trẻ trung, vui, lầy và đầy tính gắn kết , thỏa sức sáng tạo, phát triển bản thân cùng rất nhiều hoạt động vui chơi dày đặc của Netlink.
-   Team building du lịch hàng quý
-   Thưởng tháng 13, lễ tết,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Bộ phận tuyển dụng : tuyendung@netlink.vn
- Liên hệ trực tiếp: 0989.913.039 (Ms.Lĩnh)

- Website: http://www.netlink.vn
- Fanpage : fb.com/NetlinkOnline
- Địa chỉ làm việc: Tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian nộp CV đến ngày 15/07/2021.

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.