Tin tức

Quảng cáo post-roll
31-10-2023

Quảng cáo post-roll

Quảng cáo cuối video, một công cụ hấp dẫn trong kho quảng cáo của họ, mang lại trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn và có mục tiêu. Trong blog này,...
Quảng cáo pre-roll những điều bạn cần biết
27-10-2023

Quảng cáo pre-roll những điều bạn cần biết

Nhà xuất bản của Google liên tục khám phá những cách đổi mới để thu hút khán giả và tối đa hóa doanh thu. Quảng cáo đầu video đã nổi...
Phát hiện gian lận quảng cáo: Quảng cáo có lập trình và không có lập trình
26-10-2023

Phát hiện gian lận quảng cáo: Quảng cáo có lập trình và không có lập trình

Gian lận quảng cáo gây ra mối đe dọa đáng kể cho cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Các hoạt động gian lận, chẳng hạn như tạo ra...
Tổng thể về thế giới Programmatic Advertising
23-10-2023

Tổng thể về thế giới Programmatic Advertising

Các nhà quảng cáo tìm cách tiếp cận đúng đối tượng bằng đúng thông điệp vào đúng thời điểm, trong khi các nhà xuất bản cố gắng tối đa hóa...
Tối ưu hóa quảng cáo trong Programmatic Advertising
21-10-2023

Tối ưu hóa quảng cáo trong Programmatic Advertising

Trong quảng cáo có lập trình, nơi các quy trình tự động quyết định việc mua và bán không gian quảng cáo kỹ thuật số, tầm quan trọng của việc...
Những Điều Bạn Cần Biết về Google AdSense Cho Video
20-10-2023

Những Điều Bạn Cần Biết về Google AdSense Cho Video

Khả năng kiếm tiền đóng một vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho người sáng tạo nội dung và nhà xuất bản tạo doanh thu từ công việc...
AdSense for Search
19-10-2023

AdSense for Search

Nhà xuất bản Google, chào mừng bạn đến với thế giới của AdSense cho Tìm kiếm, một công cụ mạnh mẽ được thiết kế để nâng cao cả trải nghiệm...
Google Publisher Profile: Liên kết tài khoản AdSense
16-10-2023

Google Publisher Profile: Liên kết tài khoản AdSense

Google Publisher Profile (GPP) đã nổi lên như một công cụ vô giá dành cho Nhà xuất bản của Google như trong blog trước mà chúng tôi đã đề cập....