Close menu
Trang chủ
Về chúng tôi
Cách thức hoạt động
Dự án
Chọn chúng tôi
Tin tức
Bản tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tin tức
All topics
Quảng Cáo
Tin tức
Tuyển dụng
Ứng dụng
08-01-2024
CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
04-01-2024
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
20-12-2023
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
20-12-2023
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
18-12-2023
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
15-12-2023
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...
14-12-2023
Tương lai của gói đăng ký và doanh thu từ độc giả
Mặc dù quảng cáo vẫn là nguồn thu nhập chính nhưng khả năng tồn tại lâu dài của nó hiện đang bị nghi ngờ do sự xuất hiện của các...
13-12-2023
Tối đa hóa doanh thu quảng cáo bằng cấu trúc yêu cầu duy nhất (SRA)
Nhà xuất bản của Google luôn tìm kiếm các phương pháp mới và sáng tạo để tăng thu nhập từ quảng cáo của họ trong thế giới quảng cáo kỹ...
1
2
3
4
5
6
…
23
»