interstitial-ads-cho-web

Interstitial ads cho web - xu hướng định dạng quảng cáo mới 2021

Vào quý 4/2020 vừa qua, Google đã cập nhập phiên bản mới nhất của interstitial ads cho website, giờ đây các nhà xuất bản có thể sử dụng phiên bản beta thông qua tài khoản của các đối tác với Google để trải nghiệm định dạng quảng cáo này trên website của thiết bị di động và cả máy tính để bàn.
01-04-2021

Quảng cáo xen kẽ trên web là một định dạng quảng cáo độc quyền và có khả năng tác động cao, tính độc đáo của nó là sự kết hợp của quyền truy cập vào khoảng không quảng cáo hoàn toàn mới và đặc quyền hiển thị quảng cáo ở giữa các lần xem trang.

1. Vậy bạn có thể đạt được những gì từ ad format này?

  • CPM cao hơn
  • Khả năng xem cao hơn
  • CTR cao hơn
  • Trải nghiệm người dùng được giám sát với giới hạn tần suất

Nhận thức được những cơ hội mà interstitial mang lại cho người dùng, Netlink hỗ trợ cung cấp các giải pháp quảng cáo, giúp tối ưu lợi nhuận một cách tối đa cho các nhà xuất bản. Hãy để lại thông tin của bạn ở phía dưới để cùng làm việc trực tiếp với các chuyên gia về phương pháp kiếm tiền từ quảng cáo một cách hiệu quả.




Cụ thể như: Người dùng nhấp vào liên kết trong một bài viết, bắt đầu quảng cáo chuyển tiếp để phân phát trước khi họ đến với bài viết tiếp theo, với một nút đóng rõ ràng để cho phép người dùng tùy chọn xem họ muốn thoát quảng cáo hay nhấp vào quảng cáo đó, sẽ đưa họ đến trang đích.

2. Chức năng của loại quảng cáo này một mặt giúp cải thiện trải nghiệm người dùng đồng thời mặt khác thúc đẩy tác động của quảng cáo.

  • Kiểm soát chi tiết, bao gồm đặt giá sàn và bán trên tất cả các loại giao dịch
  • Thiết lập đơn giản và bảo trì thấp
  • Không có sự chậm trễ trong kết xuất!
  • Quan tâm đến thời gian tải bằng cách tìm nạp trước tất cả các quảng cáo, quảng cáo chuyển tiếp sẽ được hiển thị khi quảng cáo sẵn sàng
  • Tuân thủ các Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn của ngành
  • Điều hướng nhanh chóng đơn giản cho người dùng


3. Hiệu quả mang lại

Sau giai đoạn phát triển, không nghi ngờ gì rằng hình thức quảng cáo này có khả năng mang lại các hiệu suất mạnh mẽ với những tính năng của nó. Chúng tôi có thể thấy rằng trải nghiệm người dùng đang được xem xét thành công - với các biện pháp bảo vệ tại chỗ, chẳng hạn như giới hạn tần suất (không giống như những gì chúng tôi đã trải nghiệm với Quảng cáo interstitial trước đây). Quảng cáo xen kẽ trên web hiện nay đã cho thấy các chỉ số xem quảng cáo tăng, tỷ lệ nhấp chuột tốt và thậm chí là CPM cao hơn.


Trong một số trường hợp, chúng tôi đã thấy CPM cao hơn $15! Mặc dù bị giới hạn tần suất để bảo vệ trải nghiệm người dùng của trang web, chúng tôi vẫn thấy được khả năng tăng doanh thu tốt từ interstitial ad.




Điều quan trọng cần lưu ý là khoảng không quảng cáo trung gian web chỉ có sẵn trong Google Ads. Chúng tôi hy vọng Display & Video 360 và các nền tảng nhu cầu của Bên thứ 3 được ủy quyền khác cũng sẽ hỗ trợ khoảng không quảng cáo này trong tương lai gần.


Mọi thông tin liên hệ về hợp tác, vui lòng gửi vào email: sale@appmatic.sg

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.