Interstitial ads cho web – xu hướng định dạng quảng cáo mới 2021

Interstitial ads cho web – xu hướng định dạng quảng cáo mới 2021

Vào quý 4/2020 vừa qua, Google đã cập nhập phiên bản mới nhất của interstitial ads cho website, giờ đây các nhà xuất bản có thể sử dụng phiên bản beta thông qua tài khoản của các đối tác với Google để trải nghiệm định dạng quảng cáo này trên website của thiết bị di động và cả máy tính để bàn.

01-04-2021
Share:

Quảng cáo xen kẽ trên web là một định dạng quảng cáo độc quyền và có khả năng tác động cao, tính độc đáo của nó là sự kết hợp của quyền truy cập vào khoảng không quảng cáo hoàn toàn mới và đặc quyền hiển thị quảng cáo ở giữa các lần xem trang.

1. Vậy bạn có thể đạt được những gì từ ad format này?

  • CPM cao hơn
  • Khả năng xem cao hơn
  • CTR cao hơn
  • Trải nghiệm người dùng được giám sát với giới hạn tần suất

 

Nhận thức được những cơ hội mà interstitial mang lại cho người dùng, Netlink hỗ trợ cung cấp các giải pháp quảng cáo, giúp tối ưu lợi nhuận một cách tối đa cho các nhà xuất bản. Hãy để lại thông tin của bạn ở phía dưới để cùng làm việc trực tiếp với các chuyên gia về phương pháp kiếm tiền từ quảng cáo một cách hiệu quả.

Cụ thể như: Người dùng nhấp vào liên kết trong một bài viết, bắt đầu quảng cáo chuyển tiếp để phân phát trước khi họ đến với bài viết tiếp theo, với một nút đóng rõ ràng để cho phép người dùng tùy chọn xem họ muốn thoát quảng cáo hay nhấp vào quảng cáo đó, sẽ đưa họ đến trang đích.

2. Chức năng của loại quảng cáo này một mặt giúp cải thiện trải nghiệm người dùng đồng thời mặt khác thúc đẩy tác động của quảng cáo.

  • Kiểm soát chi tiết, bao gồm đặt giá sàn và bán trên tất cả các loại giao dịch
  • Thiết lập đơn giản và bảo trì thấp
  • Không có sự chậm trễ trong kết xuất!
  • Quan tâm đến thời gian tải bằng cách tìm nạp trước tất cả các quảng cáo, quảng cáo chuyển tiếp sẽ được hiển thị khi quảng cáo sẵn sàng
  • Tuân thủ các Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn của ngành
  • Điều hướng nhanh chóng đơn giản cho người dùng


3. Hiệu quả mang lại

Sau giai đoạn phát triển, không nghi ngờ gì rằng hình thức quảng cáo này có khả năng mang lại các hiệu suất mạnh mẽ với những tính năng của nó. Chúng tôi có thể thấy rằng trải nghiệm người dùng đang được xem xét thành công – với các biện pháp bảo vệ tại chỗ, chẳng hạn như giới hạn tần suất (không giống như những gì chúng tôi đã trải nghiệm với Quảng cáo interstitial trước đây). Quảng cáo xen kẽ trên web hiện nay đã cho thấy các chỉ số xem quảng cáo tăng, tỷ lệ nhấp chuột tốt và thậm chí là CPM cao hơn.

Trong một số trường hợp, chúng tôi đã thấy CPM cao hơn $15! Mặc dù bị giới hạn tần suất để bảo vệ trải nghiệm người dùng của trang web, chúng tôi vẫn thấy được khả năng tăng doanh thu tốt từ interstitial ad.

Điều quan trọng cần lưu ý là khoảng không quảng cáo trung gian web chỉ có sẵn trong Google Ads. Chúng tôi hy vọng Display & Video 360 và các nền tảng nhu cầu của Bên thứ 3 được ủy quyền khác cũng sẽ hỗ trợ khoảng không quảng cáo này trong tương lai gần.


Mọi thông tin liên hệ về hợp tác, vui lòng gửi vào email: [email protected]

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...