netlink-tuyen-dung-nhan-vien-seo-executive

NETLINK TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO EXECUTIVE

Hiện tại Netlink đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên SEO EXECUTIVE nhằm tối ưu hóa hệ thống kỹ thuật, nghiên cứu, đánh giá và đưa ra các đề xuất thay đổi để tối ưu thứ hạng tìm kiếm của website. Đưa ra định hướng onpage, offpage, traffic, backlink và content.

12-04-2021

Mô Tả Công Việc:

- Tối ưu hóa hệ thống kỹ thuật, nghiên cứu, đánh giá và đưa ra các đề xuất thay đổi để tối ưu thứ hạng tìm kiếm của website.
- Đưa ra định hướng onpage, offpage, traffic, backlink và content.


Yêu Cầu:

- Kinh nghiệm 1 năm trở lên , đã có kinh nghiệm SEO website tin tức, báo điện tử…..
- Am hiểu và sử dụng tốt các công cụ SEO cần thiết như Google News, Google Webmaster Tools, Ahrefs, Google Analytics, AMP, CDN, Facebook, Google Api…..
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Quảng cáo online hoặc HTML/CSS là một lợi thế.
- Tinh tế, trách nhiệm, cẩn thận, ham học hỏi, chăm chỉ.

Quyền Lợi:


- Nhận mức lương: 12.000.000 – 20.000.000 + thưởng KPIs (Hoặc Deal lương theo năng lực)

- Làm việc: 8h/ngày từ T2-T6 
- 6 tháng đánh giá xét thưởng và thay đổi mức lương
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Làm việc tại Netlink – Đối tác chính thức của GOOGLE tại khu vực SEA.
- Ở trong môi trường làm việc trẻ trung, vui, lầy và đầy tính gắn kết , thỏa sức sáng tạo, phát triển bản thân cùng rất nhiều hoạt động vui chơi dày đặc của Netlink.
- Team building du lịch hàng quý
- Thưởng tháng 13, lễ tết,…

Thông Tin Liên Hệ:

- Bộ phận tuyển dụng : tuyendung@netlink.vn
- Liên hệ trực tiếp: 0989.913.039 (Ms.Lĩnh)

- Website: http://www.netlink.vn
- Fanpage : 
fb.com/NetlinkOnline

- Địa chỉ làm việc: Tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian nộp CV đến ngày 30/04/2021.

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.