Mô tả công việc:
- Công việc chung: Quản lý khách hàng và chịu trách nhiệm về chất lượng của tài khoản quảng cáo của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thiết lập tài khoản quảng cáo.
- Phân tích tài nguyên quảng cáo tiềm năng trên sản phẩm (app) của khách hàng.
- Tư vấn vị trí đặt quảng cáo, tối ưu mạng quảng cáo để đạt doanh thu tốt nhất.
- Trả lời thắc mắc, ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng, lỗi hệ thống.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Phối hợp với cá nhân, phòng ban khác để hướng tới kết quả cuối cùng.
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc tới người quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại, CNTT
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các khách hàng lớn là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt (gặp trực tiếp, qua điện thoại và online)
- Có kỹ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng viết và đọc hiểu tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Digital Marketing, quảng cáo trên các nền tảng Google, Facebook, có hiểu biết về DSP, SSP, Adx Exchange Network.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 7 -10 triệu đồng + KPI
(Trao đổi trực tiếp trong quá trình PV hoặc đề xuất ngay trong CV).
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ T2-T6
- Làm việc tại Netlink – Đối tác chính thức của Google tại khu vực SEA.
- Được training các kiến thức về GG, App……
- Du lịch, teambuilding hàng quý
- Các hoạt động vui chơi, trải nghiệm, nâng cao kĩ năng liên tục hàng tuần
- Sinh nhật thưởng 20$
- Hưởng đầy đủ BHXH
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui, lầy
* THÔNG TIN LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng : tuyendung@netlink.vn
– Liên hệ trực tiếp: +84 966 467 162 (Ms.Nhật)
– Website: http://www.netlink.vn
– Fanpage : fb.com/NetlinkOnline