Nơi cung cấp những thông tin quảng cáo mới nhất và hữu ích nhất cho bạn.

Tin tức

Tầm Quan Trọng Của Bid Response Đối Với Nhà Xuất Bản Google
20-09-2023

Tầm Quan Trọng Của Bid Response Đối Với Nhà Xuất Bản Google

Hướng dẫn toàn diện này nhằm mục đích làm sáng tỏ các phản hồi giá thầu, cung cấp cho Nhà xuất bản Google thông tin chi tiết về chúng là...
Yêu cầu giá thầu trong Ad Exchange so với Google Ad Manager
16-09-2023

Yêu cầu giá thầu trong Ad Exchange so với Google Ad Manager

Hướng dẫn toàn diện này nhằm mục đích làm sáng tỏ các sắc thái của yêu cầu giá thầu, cung cấp cho Nhà xuất bản Google thông tin chi tiết...
Tất cả những gì bạn cần biết Ad Exchange
15-09-2023

Tất cả những gì bạn cần biết Ad Exchange

Trong hướng dẫn toàn diện này được thiết kế riêng cho Nhà xuất bản của Google, chúng tôi sẽ bắt tay vào hành trình làm sáng tỏ những vấn đề...
Quảng cáo kỹ thuật số: Đấu giá mở vs. Đấu giá kín vs. Giao dịch ưu tiên
14-09-2023

Quảng cáo kỹ thuật số: Đấu giá mở vs. Đấu giá kín vs. Giao dịch ưu tiên

Trong thế giới phức tạp của quảng cáo kỹ thuật số, thành công phụ thuộc vào việc điều hướng một bối cảnh lựa chọn phức tạp. Nhà xuất bản của...
Vai trò của quảng cáo trên mạng xã hội và lợi ích của nó đối với nhà xuất bản là gì?
11-09-2023

Vai trò của quảng cáo trên mạng xã hội và lợi ích của nó đối với nhà xuất bản là gì?

Trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay, các nhà xuất bản liên tục tìm kiếm những con đường mới để tối đa hóa sự hiện...
A/B Testing So Với Thử Nghiệm Đa Biến
07-09-2023

A/B Testing So Với Thử Nghiệm Đa Biến

Trong bối cảnh xuất bản kỹ thuật số ngày càng phát triển, Nhà xuất bản của Google không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa...
Bước tiến tới thành công: Thử nghiệm đa biến dành cho nhà xuất bản Google
07-09-2023

Bước tiến tới thành công: Thử nghiệm đa biến dành cho nhà xuất bản Google

Thử nghiệm đa biến, thường được gọi là MVT, nổi lên như một công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí của Nhà xuất bản Google. Đó là một phương...
Tìm hiểu thêm về A/B testing
02-09-2023

Tìm hiểu thêm về A/B testing

Sự tương tác của người dùng và hiệu suất nội dung là chìa khóa dẫn đến thành công, đó là công thức cơ bản mà bất kỳ nhà xuất bản...