Close menu
Contents
Đơn vị quảng cáo không có mã cho phép nhà xuất bản triển khai đơn vị quảng cáo xen kẽ và quảng cáo cố định mà không cần gắn thẻ trang của họ, tiết kiệm thời gian và tài nguyên của nhà xuất bản. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Tạo đơn vị quảng cáo không có mã .
Với Offerwall, bạn có thể cho phép người dùng truy cập nội dung bằng cách chọn xem quảng cáo có tặng thưởng mà không cần thực hiện thay đổi mã cho trang web của mình. Bạn có thể tùy chỉnh Offerwall bằng cách xác định phần nào của trang web mà bạn muốn Offerwall hiển thị, đặt số lượt xem trang bạn muốn khách truy cập xem trước khi hiển thị Offerwall và thiết kế giao diện của Offerwall. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Giới thiệu về tin nhắn trên Offerwall .
Bản cập nhật cốt lõi vào tháng 3 năm 2024 của Google đang mang lại sự thay đổi lớn cho ngành SEO . Bản cập nhật lớn này có thể quét web giống như cách mà các bản cập nhật Panda và Penguin đã làm.
Google: “Đôi khi các mô hình 3D xuất hiện trên các trang có nhiều sản phẩm và không được kết nối rõ ràng với bất kỳ sản phẩm nào trong số đó. Đánh dấu này cho phép chủ sở hữu trang web liên kết mô hình 3D với một sản phẩm cụ thể.”
Deep Search được xây dựng trên cơ sở chỉ số web và hệ thống xếp hạng của Bing. Sau đó, nó sử dụng GPT-4 để phân biệt tất cả các ý định và biến thể có thể đằng sau truy vấn và tính toán mô tả cho mỗi ý định để tạo ra một “tập hợp kết quả lý tưởng.”
Ông Mueller khẳng định rằng không cần thiết phải làm gì với các liên kết này vì Google sẽ bỏ qua chúng. Thay vào đó, ông khuyên các nhà xuất bản tập trung vào việc làm cho trang web của họ trở nên xuất sắc hơn thay vì theo đuổi các liên kết đó. Ông cũng chỉ ra rằng các thước đo “uy tín” của bên thứ ba không cung cấp thông tin về cách Google đánh giá một trang web và rằng nhiều chuyên gia SEO có kinh nghiệm không sử dụng các thước đo đó. Điều này nhấn mạnh sự quan trọng của việc tập trung vào chất lượng nội dung và trải nghiệm người dùng thay vì quan tâm đến các yếu tố bên ngoài như liên kết trở lại spam hay các chỉ số “uy tín” của bên thứ ba.
Đội ngũ Quan hệ Tìm kiếm Google tiết lộ rằng nội dung chất lượng cao, tập trung vào người dùng là chìa khóa để tăng nhu cầu thu thập dữ liệu, làm rõ những lầm tưởng về ngân sách thu thập dữ liệu.
Bằng cách ưu tiên chất lượng, mức độ liên quan và trải nghiệm người dùng, chủ sở hữu trang web có thể đảm bảo rằng các trang có giá trị của họ được Google phát hiện, thu thập dữ liệu và lập chỉ mục – mà không phải lo lắng về việc đạt đến giới hạn tùy ý.
Hành động này được áp dụng khi trang web sử dụng các kỹ thuật spam mạnh mẽ, gây ảnh hưởng đến chất lượng kết quả tìm kiếm của Google. Google hướng dẫn cách nhận biết xem trang web có bị phạt hay không, cùng với các bước để giải quyết vấn đề và yêu cầu xem xét lại. Google nhấn mạnh về việc tập trung vào chất lượng nội dung, tuân thủ quy định của Google, và đề xuất các chiến lược dài hạn hơn là chỉ sửa chữa ngay lập tức. GG cũng trả lời một số câu hỏi thường gặp và đưa ra khuyến nghị về cách tiếp cận khi trang web gặp phải vấn đề liên quan đến lưu lượng truy cập.
IndexNow Insights cung cấp cho chủ sở hữu trang web thông tin chi tiết hữu ích về các URL được gửi IndexNow để tăng khả năng hiển thị và thứ hạng của họ. Thông qua cả số liệu cấp cao nhất và báo cáo chi tiết, chủ sở hữu trang web hiện có cái nhìn toàn diện về hiệu suất lập chỉ mục URL đã gửi IndexNow, cho phép họ đưa ra các quyết định chiến lược, sáng suốt hơn để nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến của mình..
NP đã thay thế Độ trễ đầu vào đầu tiên (FID) thành Yếu tố quan trọng của trang web cốt lõi vào tháng 3. Để đánh giá điểm INP hiện tại, bạn có thể sử dụng các công cụ như PageSpeed Insights và Báo cáo trải nghiệm người dùng của Chrome. Google khuyên bạn nên nhắm đến ngưỡng “tốt”, thể hiện hiệu suất ở phân vị thứ 75 của lượt tải trang.