3 vi phạm phổ biến về quảng cáo giữa trang trên ứng dụng

3 vi phạm phổ biến về quảng cáo giữa trang trên ứng dụng

1. Khi ứng dụng đang tải hoặc thoát. Không đặt quảng cáo giữa trang khi ứng dụng đang tải và khi ứng dụng đang thoát, vì quảng cáo giữa trang chỉ nên được đặt giữa các trang nội dung của ứng dụng. Và quảng cáo không nên được đặt trong các ứng dụng đang chạy […]

02-04-2021
Share:

1. Khi ứng dụng đang tải hoặc thoát.

Không đặt quảng cáo giữa trang khi ứng dụng đang tải và khi ứng dụng đang thoát, vì quảng cáo giữa trang chỉ nên được đặt giữa các trang nội dung của ứng dụng. Và quảng cáo không nên được đặt trong các ứng dụng đang chạy trong nền của thiết bị hoặc ngoài môi trường ứng dụng.

2. Đặt nhiều bản sao.

Các ví dụ về cách triển khai không tuân thủ bao gồm, nhưng không giới hạn trong:

– Đặt quảng cáo giữa trang sau mỗi hành động của người dùng, bao gồm nhấp chuột, vuốt và nhiều hành động khác. Nhà xuất bản không nên đặt hơn một quảng cáo giữa trang sau mỗi hai hành động của người dùng trong ứng dụng của họ. Yêu cầu này cũng được áp dụng khi người dùng nhấn nút “Quay lại” trong ứng dụng.

– Đặt một quảng cáo giữa trang ngay sau khi một quảng cáo giữa trang khác đã được hiển thị và đóng lại bởi người dùng.

Vậy chúng ta có thể nhận thấy:

-> Ứng dụng không được phép kích hoạt quảng cáo giữa trang mỗi khi người dùng nhấp vào ứng dụng.

-> Quảng cáo không nên được đặt sao cho ngăn chặn việc xem nội dung chính của ứng dụng. Và không nên được đặt sao cho làm trở ngại cho việc điều hướng hoặc tương tác của ứng dụng với nội dung và chức năng chính của nó.

3. Hiển thị quảng cáo đột ngột

Ứng dụng của bạn không nên làm bất ngờ người dùng bằng một quảng cáo giữa trang. Đặt quảng cáo giữa trang sao cho chúng không đột ngột xuất hiện khi người dùng đang tập trung vào một nhiệm vụ cụ thể (ví dụ: chơi trò chơi, điền vào biểu mẫu, đọc nội dung). Điều này có thể dẫn đến những lần nhấp không mong muốn và thường tạo ra trải nghiệm người dùng khó chịu.

Vì lý do này, quảng cáo giữa trang chỉ nên được triển khai ở các khoảng thời gian hợp lý giữa nội dung ứng dụng của nhà xuất bản (ví dụ: trang, giai đoạn hoặc cấp độ) để đảm bảo người dùng sẵn sàng tham gia vào quảng cáo.

Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn và chúc bạn có một ngày tốt lành!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sale@appmatic.sg.

Recommended Posts

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp
30-11-2023

Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp

VAST (Mẫu phân phát quảng cáo video) là công nghệ then chốt trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số năng động cho phép phân phát quảng cáo video trên...
So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager
29-11-2023

So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager

Google Ad Manager là một nền tảng mạnh mẽ cho phép nhà xuất bản kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo của họ trên các trang web và ứng dụng...
Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động
28-11-2023

Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động

Tiếp thị dựa trên vị trí đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo trong môi trường tiếp thị dựa trên...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...