3 vi phạm phổ biến về quảng cáo giữa trang trên ứng dụng

3 vi phạm phổ biến về quảng cáo giữa trang trên ứng dụng

1. Khi ứng dụng đang tải hoặc thoát. Không đặt quảng cáo giữa trang khi ứng dụng đang tải và khi ứng dụng đang thoát, vì quảng cáo giữa trang chỉ nên được đặt giữa các trang nội dung của ứng dụng. Và quảng cáo không nên được đặt trong các ứng dụng đang chạy […]

02-04-2021
Share:

1. Khi ứng dụng đang tải hoặc thoát.

Không đặt quảng cáo giữa trang khi ứng dụng đang tải và khi ứng dụng đang thoát, vì quảng cáo giữa trang chỉ nên được đặt giữa các trang nội dung của ứng dụng. Và quảng cáo không nên được đặt trong các ứng dụng đang chạy trong nền của thiết bị hoặc ngoài môi trường ứng dụng.

2. Đặt nhiều bản sao.

Các ví dụ về cách triển khai không tuân thủ bao gồm, nhưng không giới hạn trong:

– Đặt quảng cáo giữa trang sau mỗi hành động của người dùng, bao gồm nhấp chuột, vuốt và nhiều hành động khác. Nhà xuất bản không nên đặt hơn một quảng cáo giữa trang sau mỗi hai hành động của người dùng trong ứng dụng của họ. Yêu cầu này cũng được áp dụng khi người dùng nhấn nút “Quay lại” trong ứng dụng.

– Đặt một quảng cáo giữa trang ngay sau khi một quảng cáo giữa trang khác đã được hiển thị và đóng lại bởi người dùng.

Vậy chúng ta có thể nhận thấy:

-> Ứng dụng không được phép kích hoạt quảng cáo giữa trang mỗi khi người dùng nhấp vào ứng dụng.

-> Quảng cáo không nên được đặt sao cho ngăn chặn việc xem nội dung chính của ứng dụng. Và không nên được đặt sao cho làm trở ngại cho việc điều hướng hoặc tương tác của ứng dụng với nội dung và chức năng chính của nó.

3. Hiển thị quảng cáo đột ngột

Ứng dụng của bạn không nên làm bất ngờ người dùng bằng một quảng cáo giữa trang. Đặt quảng cáo giữa trang sao cho chúng không đột ngột xuất hiện khi người dùng đang tập trung vào một nhiệm vụ cụ thể (ví dụ: chơi trò chơi, điền vào biểu mẫu, đọc nội dung). Điều này có thể dẫn đến những lần nhấp không mong muốn và thường tạo ra trải nghiệm người dùng khó chịu.

Vì lý do này, quảng cáo giữa trang chỉ nên được triển khai ở các khoảng thời gian hợp lý giữa nội dung ứng dụng của nhà xuất bản (ví dụ: trang, giai đoạn hoặc cấp độ) để đảm bảo người dùng sẵn sàng tham gia vào quảng cáo.

Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn và chúc bạn có một ngày tốt lành!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua [email protected].

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...