5 định dạng quảng cáo trên thiết bị di động hàng đầu năm 2023

5 định dạng quảng cáo trên thiết bị di động hàng đầu năm 2023

Việc sử dụng các định dạng quảng cáo phù hợp để tiếp cận đối tượng mục tiêu ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhà quảng cáo khi thị trường quảng cáo trên thiết bị di động mở rộng. Sau đây là 5 định dạng quảng cáo trên thiết bị di động hàng […]

21-11-2023
Share:

Việc sử dụng các định dạng quảng cáo phù hợp để tiếp cận đối tượng mục tiêu ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhà quảng cáo khi thị trường quảng cáo trên thiết bị di động mở rộng. Sau đây là 5 định dạng quảng cáo trên thiết bị di động hàng đầu năm 2023:

1. Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo trên thiết bị di động phổ biến nhất ở dạng quảng cáo biểu ngữ. Chúng thường có hình chữ nhật và có thể được tìm thấy ở đầu hoặc cuối màn hình. Quảng cáo biểu ngữ có hai loại: dựa trên văn bản và dựa trên hình ảnh, tĩnh hoặc hoạt hình. Quảng cáo biểu ngữ là một kỹ thuật hiệu quả để tăng nhận diện thương hiệu và lưu lượng truy cập trang web.

2. Quảng cáo gốc

Mục tiêu của quảng cáo gốc là hòa vào nội dung xung quanh. Chúng có thể xuất hiện dưới dạng nội dung, bài viết hoặc bài đăng được tài trợ trên mạng xã hội. Khi nói đến việc thu hút mọi người, quảng cáo gốc có thể thành công hơn quảng cáo biểu ngữ vì chúng ít xâm phạm hơn.

Quảng cáo gốc trên thiết bị di động

3. Quảng cáo có thưởng

Quảng cáo có tặng thưởng mang lại cho người tiêu dùng phần thưởng khi họ xem một quảng cáo video ngắn hoặc thực hiện một nhiệm vụ. Tiền trong ứng dụng, vật phẩm ảo hoặc giảm giá hàng hóa và dịch vụ là những ví dụ về phần thưởng. Sử dụng quảng cáo có tặng thưởng để khuyến khích cài đặt ứng dụng và tạo khách hàng tiềm năng là một ý tưởng thông minh.

4. Quảng cáo tương tác

Trước khi tải xuống trò chơi hoặc phần mềm, khách hàng có thể tương tác với trò chơi hoặc phần mềm đó thông qua các quảng cáo có thể chơi được. Quảng cáo có thể chơi được là một công cụ hữu ích để tăng lượt cài đặt ứng dụng và mức độ tương tác của người dùng.

5. Quảng cáo xen kẽ

Quảng cáo toàn màn hình, được gọi là quảng cáo chuyển tiếp, hiển thị giữa các trang hoặc hoạt động. Quảng cáo xen kẽ có thể dựa trên hình ảnh hoặc video, tĩnh hoặc hoạt hình. Một phương pháp hiệu quả để được chú ý và thu hút sự chú ý của người dùng là thông qua quảng cáo xen kẽ.

Quảng cáo xen kẽ trên thiết bị di động

Dưới đây là một số gợi ý khác để chọn định dạng lý tưởng cho quảng cáo trên thiết bị di động:

  • Hãy suy nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn: Họ sử dụng loại công nghệ nào? Họ có sở thích gì?
  • Hãy nghĩ đến mục tiêu của chiến dịch: Bạn đang cố gắng tạo khách hàng tiềm năng, tăng lưu lượng truy cập hay nâng cao nhận thức về thương hiệu?
  • Hãy suy nghĩ về chi tiêu của bạn: Có nhiều định dạng quảng cáo đắt tiền hơn những định dạng khác.

Chúng ta hãy xem xét mọi loại quảng cáo trên thiết bị di động:

  • Quảng cáo biểu ngữ: Sử dụng quảng cáo biểu ngữ để quảng bá thương hiệu hoặc trang web của bạn. Đặt chúng trên các trang có lưu lượng truy cập cao nơi người dùng có thể nhìn thấy chúng.
  • Quảng cáo gốc: Sử dụng quảng cáo gốc để quảng cáo nội dung hoặc sản phẩm của bạn. Hãy chắc chắn rằng chúng có liên quan đến nội dung xung quanh.
  • Quảng cáo có tặng thưởng: Sử dụng quảng cáo có tặng thưởng để tạo khách hàng tiềm năng hoặc thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng. Cung cấp cho người dùng phần thưởng có giá trị khi xem quảng cáo.
  • Quảng cáo có tương tác: Sử dụng quảng cáo bản dùng thử để quảng cáo ứng dụng hoặc trò chơi của bạn. Cung cấp cho người dùng hương vị của những gì họ có thể mong đợi.
  • Quảng cáo xen kẽ: Sử dụng quảng cáo xen kẽ để tạo tác động lớn và thu hút sự chú ý của người dùng. Hãy sử dụng chúng một cách tiết kiệm để tránh làm phiền người dùng.

Với sự trợ giúp của quảng cáo trên thiết bị di động, bạn có thể kết nối với rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động hấp dẫn và thành công bằng cách sử dụng các định dạng quảng cáo thích hợp và tuân theo các nguyên tắc này.

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...