cac-ngon-ngu-ma-adsense-ho-tro

Các ngôn ngữ mà AdSense hỗ trợ

Các ngôn ngữ mà AdSense hỗ trợ - Google AdSense hỗ trợ các nhà xuất bản bằng một số ngôn ngữ khác nhau.
 
19-06-2018

Đơn đăng ký tham gia vào chương trình có thể dành cho các trang web có nội dung chính bằng:

Tiếng Ả Rập Tiếng Hy Lạp Tiếng Rumani
Tiếng Bungary Tiếng Do Thái Tiếng Nga
Tiếng Trung (giản thể) Tiếng Hindi Tiếng Serbia
Tiếng Trung (Phồn thể) Tiếng Hungary Tiếng Slovak
Tiếng Croatia Tiếng Indonesia Tiếng Slovenia *
Tiếng Séc Tiếng Ý Tiếng Tây Ban Nha
Tiếng Đan Mạch Tiếng Nhật Tiếng Thụy Điển
Tiếng Hà Lan Tiếng Hàn Tiếng Thái
Tiếng Anh Tiếng Latvia Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
Tiếng Estonia * Tiếng Lithuania Tiếng Ukraina
Tiếng Phần Lan Tiếng Na Uy Tiếng Việt
Tiếng Pháp Tiếng Ba Lan  
Tiếng Đức Tiếng Bồ Đào Nha  
 

ngôn ngữ adsense hỗ trợ

* Hiện tại, AdSense chỉ hỗ trợ việc phân phát quảng cáo bằng ngôn ngữ này. Giao diện sản phẩm AdSense và Trung tâm trợ giúp hiện không có sẵn bằng ngôn ngữ này.

Bạn có thể chọn ngôn ngữ chính của trang web trong quá trình đăng ký. Nếu bạn được chấp thuận, AdSense sẽ phân phát quảng cáo có liên quan đến các trang của bạn bằng ngôn ngữ thích hợp, ngay cả khi trang web có nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ.

Cũng vui lòng lưu ý rằng việc đặt mã AdSense trên các trang có nội dung chủ yếu bằng ngôn ngữ không được hỗ trợ sẽ không được cho phép theo chính sách chương trình của AdSense.

 

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.