Các ngôn ngữ mà AdSense hỗ trợ

Các ngôn ngữ mà AdSense hỗ trợ

Các ngôn ngữ mà AdSense hỗ trợ – Google AdSense hỗ trợ các nhà xuất bản bằng một số ngôn ngữ khác nhau.

 
19-06-2018
Share:

Đơn đăng ký tham gia vào chương trình có thể dành cho các trang web có nội dung chính bằng:

Tiếng Ả RậpTiếng Hy LạpTiếng Rumani
Tiếng BungaryTiếng Do TháiTiếng Nga
Tiếng Trung (giản thể)Tiếng HindiTiếng Serbia
Tiếng Trung (Phồn thể)Tiếng HungaryTiếng Slovak
Tiếng CroatiaTiếng IndonesiaTiếng Slovenia *
Tiếng SécTiếng ÝTiếng Tây Ban Nha
Tiếng Đan MạchTiếng NhậtTiếng Thụy Điển
Tiếng Hà LanTiếng HànTiếng Thái
Tiếng AnhTiếng LatviaTiếng Thổ Nhĩ Kỳ
Tiếng Estonia *Tiếng LithuaniaTiếng Ukraina
Tiếng Phần LanTiếng Na UyTiếng Việt
Tiếng PhápTiếng Ba Lan
Tiếng ĐứcTiếng Bồ Đào Nha

ngôn ngữ adsense hỗ trợ

* Hiện tại, AdSense chỉ hỗ trợ việc phân phát quảng cáo bằng ngôn ngữ này. Giao diện sản phẩm AdSense và Trung tâm trợ giúp hiện không có sẵn bằng ngôn ngữ này.

Bạn có thể chọn ngôn ngữ chính của trang web trong quá trình đăng ký. Nếu bạn được chấp thuận, AdSense sẽ phân phát quảng cáo có liên quan đến các trang của bạn bằng ngôn ngữ thích hợp, ngay cả khi trang web có nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ.

Cũng vui lòng lưu ý rằng việc đặt mã AdSense trên các trang có nội dung chủ yếu bằng ngôn ngữ không được hỗ trợ sẽ không được cho phép theo chính sách chương trình của AdSense.

Recommended Posts

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp
30-11-2023

Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp

VAST (Mẫu phân phát quảng cáo video) là công nghệ then chốt trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số năng động cho phép phân phát quảng cáo video trên...
So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager
29-11-2023

So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager

Google Ad Manager là một nền tảng mạnh mẽ cho phép nhà xuất bản kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo của họ trên các trang web và ứng dụng...
Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động
28-11-2023

Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động

Tiếp thị dựa trên vị trí đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo trong môi trường tiếp thị dựa trên...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...