Google Ad Manager giúp ứng dụng trên thiết bị di động tối ưu như thế nào?

Google Ad Manager giúp ứng dụng trên thiết bị di động tối ưu như thế nào?

Google Ad Manager được biết đến là một giải pháp hữu ích giúp nhà xuất bản kiếm tiền từ các ứng dụng của họ. Đây là một công cụ nhắm mục tiêu, báo cáo và tối ưu hóa phong phú. Dù bạn muốn quan tâm tới việc chạy quảng cáo được bán trực tiếp, quảng cáo gián tiếp hay quảng cáo cho cùng một công ty, thì Google Ad Manager luôn cung cấp cho bạn các biện pháp kiểm soát tinh tế để phân phối quảng cáo thích hợp tới đúng người dùng vào đúng thời điểm. Bài viết này sẽ trình bày ngắn gọn các lợi ích mà Google Ad Manager trong ứng dụng trên thiết bị di động mang lại.

 
20-05-2021
Share:

1. Phát triển doanh nghiệp nhờ đối tác tin cậy

 

– Được hỗ trợ bởi công nghệ quảng cáo của Google
Google đã giúp cho hàng triệu nhà phát triển đưa doanh nghiệp kỹ thuật số của họ lên một tầm cao mới trong hơn một thập kỷ qua. Không chỉ cung cấp những tính năng tiên tiến, toàn diện và tối tân cho quảng cáo được bán trực tiếp thông qua Google Ad Manager, mà còn cung cấp quy trình tích hợp chặt chẽ các tính năng có lập trình của Ad Exchange cho quá trình chèn lấp và phân bổ động.

– Tính năng dành cho nhiều nền tảng
Bạn có thể dùng Google Ad Manager trong ứng dụng trên thiết bị di động với các nền tảng chính, chẳng hạn như Android và iOS, với khả năng hỗ trợ các công cụ chơi trò chơi hàng đầu như Unity và Cocos2d-x.

– Một SDK cho quảng cáo
Nếu đã tích hợp SDK quảng cáo trên thiết bị di động của Google (GMA) trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động, thì bạn không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Bạn có thể dùng SDK GMA cho quảng cáo trên Google Ad Manager, Ad Exchange và AdMob. Ngoài ra, các dịch vụ Google Play cũng nâng cao hiệu suất tự động cho những ứng dụng Android mà không có sự thay đổi SDK nào khác. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tự cập nhật iOS SDK thường xuyên một cách thủ công để tận dụng được lợi thế của các tính năng mới nhất.

 

2. Hiểu người dùng

– Tạo và tải các phân khúc đối tượng lên
Tạo các phân khúc đối tượng dựa trên hoạt động và hành vi của người dùng bằng cách đưa pixel đối tượng vào. Tải các mã nhận dạng cho quảng cáo của bên thứ nhất (IDFA của Apple/AdID của Android) hoặc PPID lên các phân khúc đối tượng để nhắm mục tiêu và báo cáo. Ngoài ra, tích hợp dữ liệu đối tượng của bên thứ ba từ các đối tác của đối tượng. (Chỉ có trong Google Ad Manager 360)

– Sử dụng mã nhận dạng cho quảng cáo để cải thiện khả năng nhắm mục tiêu người dùng
Nếu người dùng cho phép, thì SDK GMA sẽ chuyển mã nhận dạng cho quảng cáo của Android và IDFA của Apple để nhắm mục tiêu dựa trên mối quan tâm. Bạn có thể dùng macro để chuyển mã nhận dạng này qua một kết nối an toàn tới bên thứ ba.

– Giới hạn số lượt hiển thị quảng cáo cho mỗi người dùng
Tính năng giới hạn tần suất giúp bạn giới hạn tần suất phân phát một mục hàng tới cùng một người dùng. Bạn có thể chỉ định số lượt hiển thị sẽ được phân phối tới một người dùng trong một khoảng thời gian cụ thể và áp dụng nhiều quy tắc nếu cần.

 

3. Tối đa hóa doanh thu quảng cáo

– Tối đa hóa thu nhập
Kiếm được nhiều tiền hơn với dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, bao gồm tính năng Dàn xếp SDK miễn phí để tự động nâng cao thu nhập và tiếp cận hàng triệu nhà quảng cáo trong thời gian thực nhờ nhu cầu mà Google mang lại từ Ad Exchange thông qua Google Ad Manager.

– Bắt đầu ngay bây giờ
Bạn có thể cài đặt SDK dễ dàng và nhanh chóng. Nếu đang là nhà xuất bản Google Ad Manager, bạn sẽ thấy việc quản lý quảng cáo cho các ứng dụng trên thiết bị di động không quá khác so với trên web.

 

4. Phân phối các quảng cáo độc đáo mang lại hiệu suất và trải nghiệm người dùng tốt nhất

– Dễ dàng triển khai các định dạng quảng cáo mới

Hiển thị biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ có các kích thước khác nhau. GMA SDK cũng hỗ trợ các chuẩn IAB như quảng cáo MRAID và xử lý hiển thị biểu ngữ và quảng cáo trung gian ở kích thước màn hình khác nhau.
Sử dụng các mẫu tệp sáng tạo và tùy chỉnh các mẫu đó để tạo các tệp sáng tạo chuyên nghiệp dành riêng cho ứng dụng mà không cần phải tạo từ đầu.

– Hiển thị quảng cáo gốc liền mạch với nội dung
Quảng cáo gốc phù hợp về cả hình thức lẫn chức năng trong trải nghiệm người dùng có quảng cáo gốc đó. Chúng phù hợp với thiết kế trực quan của trải nghiệm có chứa quảng cáo gốc đồng thời có giao diện và hoạt động như nội dung thông thường trên sản phẩm của nhà xuất bản mà chúng được hiển thị.

5. Tận dụng các tính năng nhắm mục tiêu, phân phát quảng cáo và báo cáo vô cùng hữu ích của Google Ad Manager

 

Theo dõi lượt cài đặt ứng dụng hoặc lượt chuyển đổi trong ứng dụng. Sử dụng các tính năng như xoay vòng tệp sáng tạo đã tối ưu hóa và tối ưu hóa phân phối tự động để phân phối quảng cáo hiệu quả nhất cho người dùng có khả năng phản hồi cao nhất.

Vui lòng gửi email cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc bạn muốn hợp tác với chúng tôi qua email: [email protected]

 

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...