google-ad-manager-giup-ung-dung-tren-thiet-bi-di-dong-toi-uu-nhu-the-nao

Google Ad Manager giúp ứng dụng trên thiết bị di động tối ưu như thế nào?

Google Ad Manager được biết đến là một giải pháp hữu ích giúp nhà xuất bản kiếm tiền từ các ứng dụng của họ. Đây là một công cụ nhắm mục tiêu, báo cáo và tối ưu hóa phong phú. Dù bạn muốn quan tâm tới việc chạy quảng cáo được bán trực tiếp, quảng cáo gián tiếp hay quảng cáo cho cùng một công ty, thì Google Ad Manager luôn cung cấp cho bạn các biện pháp kiểm soát tinh tế để phân phối quảng cáo thích hợp tới đúng người dùng vào đúng thời điểm. Bài viết này sẽ trình bày ngắn gọn các lợi ích mà Google Ad Manager trong ứng dụng trên thiết bị di động mang lại.

 
20-05-2021

1. Phát triển doanh nghiệp nhờ đối tác tin cậy





- Được hỗ trợ bởi công nghệ quảng cáo của Google
Google đã giúp cho hàng triệu nhà phát triển đưa doanh nghiệp kỹ thuật số của họ lên một tầm cao mới trong hơn một thập kỷ qua. Không chỉ cung cấp những tính năng tiên tiến, toàn diện và tối tân cho quảng cáo được bán trực tiếp thông qua Google Ad Manager, mà còn cung cấp quy trình tích hợp chặt chẽ các tính năng có lập trình của Ad Exchange cho quá trình chèn lấp và phân bổ động.

- Tính năng dành cho nhiều nền tảng
Bạn có thể dùng Google Ad Manager trong ứng dụng trên thiết bị di động với các nền tảng chính, chẳng hạn như Android và iOS, với khả năng hỗ trợ các công cụ chơi trò chơi hàng đầu như Unity và Cocos2d-x.

- Một SDK cho quảng cáo
Nếu đã tích hợp SDK quảng cáo trên thiết bị di động của Google (GMA) trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động, thì bạn không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Bạn có thể dùng SDK GMA cho quảng cáo trên Google Ad Manager, Ad Exchange và AdMob. Ngoài ra, các dịch vụ Google Play cũng nâng cao hiệu suất tự động cho những ứng dụng Android mà không có sự thay đổi SDK nào khác. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tự cập nhật iOS SDK thường xuyên một cách thủ công để tận dụng được lợi thế của các tính năng mới nhất.

2. Hiểu người dùng



- Tạo và tải các phân khúc đối tượng lên
Tạo các phân khúc đối tượng dựa trên hoạt động và hành vi của người dùng bằng cách đưa pixel đối tượng vào. Tải các mã nhận dạng cho quảng cáo của bên thứ nhất (IDFA của Apple/AdID của Android) hoặc PPID lên các phân khúc đối tượng để nhắm mục tiêu và báo cáo. Ngoài ra, tích hợp dữ liệu đối tượng của bên thứ ba từ các đối tác của đối tượng. (Chỉ có trong Google Ad Manager 360)

- Sử dụng mã nhận dạng cho quảng cáo để cải thiện khả năng nhắm mục tiêu người dùng
Nếu người dùng cho phép, thì SDK GMA sẽ chuyển mã nhận dạng cho quảng cáo của Android và IDFA của Apple để nhắm mục tiêu dựa trên mối quan tâm. Bạn có thể dùng macro để chuyển mã nhận dạng này qua một kết nối an toàn tới bên thứ ba.

- Giới hạn số lượt hiển thị quảng cáo cho mỗi người dùng
Tính năng giới hạn tần suất giúp bạn giới hạn tần suất phân phát một mục hàng tới cùng một người dùng. Bạn có thể chỉ định số lượt hiển thị sẽ được phân phối tới một người dùng trong một khoảng thời gian cụ thể và áp dụng nhiều quy tắc nếu cần.

3. Tối đa hóa doanh thu quảng cáo

- Tối đa hóa thu nhập
Kiếm được nhiều tiền hơn với dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, bao gồm tính năng Dàn xếp SDK miễn phí để tự động nâng cao thu nhập và tiếp cận hàng triệu nhà quảng cáo trong thời gian thực nhờ nhu cầu mà Google mang lại từ Ad Exchange thông qua Google Ad Manager.

- Bắt đầu ngay bây giờ
Bạn có thể cài đặt SDK dễ dàng và nhanh chóng. Nếu đang là nhà xuất bản Google Ad Manager, bạn sẽ thấy việc quản lý quảng cáo cho các ứng dụng trên thiết bị di động không quá khác so với trên web.

4. Phân phối các quảng cáo độc đáo mang lại hiệu suất và trải nghiệm người dùng tốt nhất

- Dễ dàng triển khai các định dạng quảng cáo mới



Hiển thị biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ có các kích thước khác nhau. GMA SDK cũng hỗ trợ các chuẩn IAB như quảng cáo MRAID và xử lý hiển thị biểu ngữ và quảng cáo trung gian ở kích thước màn hình khác nhau.
Sử dụng các mẫu tệp sáng tạo và tùy chỉnh các mẫu đó để tạo các tệp sáng tạo chuyên nghiệp dành riêng cho ứng dụng mà không cần phải tạo từ đầu.

- Hiển thị quảng cáo gốc liền mạch với nội dung
Quảng cáo gốc phù hợp về cả hình thức lẫn chức năng trong trải nghiệm người dùng có quảng cáo gốc đó. Chúng phù hợp với thiết kế trực quan của trải nghiệm có chứa quảng cáo gốc đồng thời có giao diện và hoạt động như nội dung thông thường trên sản phẩm của nhà xuất bản mà chúng được hiển thị.

5. Tận dụng các tính năng nhắm mục tiêu, phân phát quảng cáo và báo cáo vô cùng hữu ích của Google Ad Manager



Theo dõi lượt cài đặt ứng dụng hoặc lượt chuyển đổi trong ứng dụng. Sử dụng các tính năng như xoay vòng tệp sáng tạo đã tối ưu hóa và tối ưu hóa phân phối tự động để phân phối quảng cáo hiệu quả nhất cho người dùng có khả năng phản hồi cao nhất.

Vui lòng gửi email cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc bạn muốn hợp tác với chúng tôi qua email: sale@appmatic.sg

 

Bài viết liên quan

getting-to-know-ad-inventory-quality-in-ad-exchange
24-09-2023
Hướng dẫn này tiết lộ nghệ thuật tạo khoảng không quảng cáo chất lượng cao, trao quyền cho nhà xuất bản thu hút các nhà quảng cáo cao cấp, nâng cao trải nghiệm người dùng và khai thác toàn bộ tiềm năng kiếm tiền từ bất động sản kỹ thuật số của họ.
lam-the-nao-de-thuc-hien-chien-luoc-dinh-gia-linh-hoat
22-09-2023
Từng bước về cách bạn có thể triển khai Chiến lược định giá linh hoạt và một số ví dụ về chiến lược này trong thực tế.
tim-hieu-ve-dynamic-pricing
21-09-2023
Là Nhà xuất bản của Google, bạn biết rõ rằng ngành này không bao giờ đứng yên. Một trong những phát triển hấp dẫn nhất trong những năm gần đây là Định giá động. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ đi sâu vào chiến lược định giá này, khám phá tầm quan trọng, ưu và nhược điểm cũng như các biến thể đa dạng của nó. Chuẩn bị sẵn sàng để có một chuyến đi sâu sắc vào thế giới Định giá linh hoạt, được thiết kế riêng cho bạn.
tam-quan-trong-cua-bid-response-doi-voi-nha-xuat-ban-google
20-09-2023
Trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số phức tạp, nơi sự giao thoa giữa công nghệ, dữ liệu và tính sáng tạo quyết định thành công, phản hồi giá thầu nổi lên như một thành phần then chốt. Đối với Nhà xuất bản Google, việc hiểu rõ các sắc thái của phản hồi giá thầu là điều tối quan trọng trong nỗ lực tối đa hóa doanh thu và tối ưu hóa khoảng không quảng cáo một cách hiệu quả.
yeu-cau-gia-thau-trong-ad-exchange-so-voi-google-ad-manager-360
16-09-2023
Đối với Nhà xuất bản Google, việc hiểu các yêu cầu giá thầu và sự khác biệt giữa các sàn giao dịch quảng cáo và Google Ad Manager 360 (GAM 360) là rất quan trọng để tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo kiếm tiền từ quảng cáo hiệu quả.
all-you-need-to-know-ad-exchange
15-09-2023
Trong quảng cáo kỹ thuật số, nơi mà mọi nhấp chuột và tương tác đều quan trọng, Nhà xuất bản của Google thấy mình đang điều hướng trong bối cảnh rộng lớn về công nghệ và chiến lược quảng cáo. Trong số các trụ cột cơ bản của hệ sinh thái này là trao đổi quảng cáo, một yếu tố then chốt ảnh hưởng đến cách mua và bán khoảng không quảng cáo. Hiểu trao đổi quảng cáo là điều tối quan trọng đối với các nhà xuất bản đang tìm cách tối ưu hóa luồng doanh thu của họ, thu hút các nhà quảng cáo cao cấp và đảm bảo mức độ liên quan cũng như chất lượng của quảng cáo được hiển thị trên nền tảng của họ.