Trong bài đăng trên blog này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Display Advertising là gì?
Display Advertising được định nghĩa bằng quảng cáo biểu ngữ (đồ họa hoặc văn bản), xuất hiện trong các khu vực được chỉ định cụ thể của trang web hoặc nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.). Nó khuyến khích người dùng nhấp qua trang đích và thực hiện hành động.
Hầu hết các chiến dịch quảng cáo hiển thị và quảng cáo trực tuyến được tính phí trên cơ sở giá mỗi nhấp chuột (CPC). Có nghĩa là, mỗi khi người dùng trên công cụ tìm kiếm nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ bị tính một khoản tiền dựa trên chiến lược đặt giá thầu tổng thể của mình.
Chúng cũng có thể được sử dụng cho các chiến dịch nhắm mục tiêu lại. Đây là nơi quảng cáo được phân phát cho những người dùng đã truy cập vào một trang web cụ thể. Mục đích là để nhắm mục tiêu lại họ và khuyến khích họ quay lại trang web để thực hiện hành động tương tự.
- Các hình thức display advertising khác
Banner Ads: Banner ads thường xuất hiện ở đầu trang web ở định dạng “biểu ngữ”.
Interstitial Ads: Những quảng cáo này xuất hiện dưới dạng các trang web được phân phát cho người dùng trước khi họ được chuyển hướng đến trang gốc mà họ yêu cầu.
Rich Media: Những quảng cáo này bao gồm các yếu tố tương tác, chẳng hạn như video, âm thanh và các chức năng tương tác khác.
Video Ads: Nền tảng quảng cáo youtube, cũng như các mạng xã hội như Instagram và Facebook, đã mở ra một con đường hoàn toàn mới cho các nhà tiếp thị. Quảng cáo video cho phép bạn tiếp cận khán giả và kết nối với họ ở cấp độ cá nhân và rất đáng để đầu tư.
- Những lợi ích của Display Advertising?
Quảng cáo hiển thị hình ảnh cung cấp cho nhà xuất bản một số lợi thế sau:
Tính đa dạng: Quảng cáo hiển thị hình ảnh có nhiều hình dạng và kích thước. Và như bạn đã thấy ở trên, chúng cũng có thể được trình bày ở một số định dạng.
Phạm vi tiếp cận: bạn có thể truy cập hàng triệu trang web ngay từ tài khoản Google Ads của mình.
Mục tiêu khách hàng: bạn cũng có thể nhắm mục tiêu đúng đối tượng bằng cách đặt quảng cáo của mình trên các trang web phù hợp.
Số liệu đo lường cụ thể: Số lần nhấp, số lần hiển thị và chuyển đổi có thể được theo dõi từ Google Ads, cũng như Google Analytics để theo dõi hiệu suất và mức độ tương tác chi tiết hơn.
- Quảng cáo hiển thị có những khuyết điểm nào?
Mù biểu ngữ: Do tính chất phổ biến của quảng cáo hiển thị hình ảnh, nhiều người dùng đã bỏ qua chúng hoàn toàn.
Trình chặn quảng cáo: Công nghệ trình chặn quảng cáo đã trở nên phổ biến trong vài năm qua. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu và phương tiện truyền thông đã cố gắng phá vỡ điều này bằng cách cung cấp cho người dùng tùy chọn theo dõi quảng cáo hoặc mua đăng ký.
- Các yếu tố là ưu điểm ảnh hưởng đến quảng cáo hiển thị
Trang đích được tối ưu hóa cho chuyển đổi
Trang đích trên trang web của bạn là ấn tượng đầu tiên của khách truy cập về trải nghiệm đó và nó cần phải thực hiện một số việc ngay lập tức: Cung cấp kết nối trực quan và thông tin đến quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn để họ cảm thấy rằng họ đang đến một nơi quen thuộc và cung cấp cho họ một lý do để ở lại trang của bạn để xem xét xung quanh.
Nhắm mục tiêu tiếp cận khách hàng thực tế của bạn
Khi bạn xác định được đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể tạo các chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh nhắm mục tiêu cụ thể đến những người đó, dù theo địa lý hay theo hành vi trực tuyến.
Biểu ngữ quảng cáo nổi bật
Thiết kế quảng cáo biểu ngữ nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng đó thực sự là một lĩnh vực mà nhiều doanh nghiệp bỏ lỡ những cơ hội quý giá để gây ấn tượng với khách hàng.
Bắt đầu với những điều quan trọng nhất, đó là các yếu tố cơ bản của thương hiệu trực quan của bạn: biểu trưng của bạn, phông chữ và màu sắc bạn đã chọn để đại diện cho thương hiệu của mình. Duy trì nhất quán trong việc sử dụng các yếu tố này xây dựng sự công nhận của công chúng đối với thương hiệu của bạn.
Trong những không gian nhỏ bị cấm, thiết kế gọn gàng sạch sẽ là hiệu quả nhất, vì vậy bạn có thể nghĩ về cách bạn có thể để thương hiệu trực quan của mình thực hiện hầu hết các nội dung nói và sử dụng càng ít văn bản càng tốt.
CTA thúc giục hành động
Kêu gọi hành động là điều tuyệt đối bắt buộc trong quảng cáo hiển thị hình ảnh bởi vì nếu không có động lực đó để thực hiện thêm một bước nữa đối với chuyển đổi, bạn thực sự chỉ đang cho mọi người thấy một bức tranh đẹp mà họ sẽ quên gần như ngay lập tức. Các CTA hiệu quả nhất hoạt động vì chúng không chỉ đơn giản là kêu gọi người xem hành động mà còn thực sự tạo ra sự thôi thúc để thực hiện hành động đó.
Một hệ thống theo dõi tốt hiển thị kết quả
Để hiểu được sự thành công của chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh, bạn phải biết những chỉ số nào là quan trọng nhất và cách theo dõi chúng.
Bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng bắt đầu trải nghiệm quảng cáo hiển thị này với Netlink nào! Đến lượt bạn chuyển đổi đối tượng của mình bằng các quảng cáo hiển thị hình ảnh bắt mắt. Nó sẽ là một chiến dịch tiếp thị lại? Quảng cáo video? Cả hai? Bạn là người chịu trách nhiệm – và bây giờ bạn có thông tin cần thiết để triển khai các chiến dịch hiển thị giành được tổng quan. Chúc một ngày tốt lành!
#displayads
If you have any question, please contact us via [email protected]