tai-sao-lai-su-dung-adsense

Tại sao lại sử dụng AdSense?

Tại sao lại sử dụng AdSense? Google AdSense là một cách đơn giản, miễn phí để các nhà xuất bản trang web thuộc mọi quy mô kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google được nhắm mục tiêu trên các trang web của họ.
 
19-06-2018

Google Adsense Tùy chỉnh và kiểm soát

- Thay đổi giao diện của quảng cáo để phù hợp với trang web của bạn và chỉ định nơi bạn muốn quảng cáo xuất hiện
- Hiển thị quảng cáo có liên quan đến người dùng của bạn với nhắm mục tiêu tự động
- Chọn từ nhiều kích thước và định dạng quảng cáo khác nhau với tùy chọn để chặn các danh mục quảng cáo nhất định hay thậm chí các nhà quảng cáo cụ thể
 
Hỗ trợ dễ dàng truy cập
- Đề xuất được cá nhân hóa khi bạn phát triển doanh nghiệp của mình
- Trung tâm trợ giúp và công cụ học trực tuyến để tìm hiểu cách thiết lập và chạy tài khoản của bạn thành công
- Truy cập vào quảng cáo của Google
 
Truy cập vào quảng cáo của Google
- Không cần phải quản lý các mối quan hệ của nhà quảng cáo, AdSense cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh và tự động vào một nguồn lớn nhu cầu của nhà quảng cáo
- Nhiều nhà quảng cáo hơn muốn cạnh tranh cho không gian quảng cáo, quảng cáo có liên quan hơn và quảng cáo cho tất cả nội dung trực tuyến của bạn
 
Công cụ thực hiện
- Với báo cáo được cá nhân hóa dễ dàng, bạn sẽ có thể hiểu hiệu suất quảng cáo của mình và xác định các cơ hội để phát triển
 
Các tính năng bổ sung  
- Hiển thị quảng cáo được thiết kế đặc biệt cho video và trò chơi cũng như quảng cáo hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động
- Tích hợp liền mạch với DoubleClick dành cho nhà xuất bản và Google Analytics
 
Bắt đầu ngay bây giờ với AdSense và tìm hiểu thêm về các nhà xuất bản đang thành công với AdSense trong Câu chuyện thành công của chúng tôi
 

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.