Tại sao lại sử dụng AdSense?

Tại sao lại sử dụng AdSense?

Tại sao lại sử dụng AdSense? Google AdSense là một cách đơn giản, miễn phí để các nhà xuất bản trang web thuộc mọi quy mô kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google được nhắm mục tiêu trên các trang web của họ.

 
19-06-2018
Share:

Google Adsense Tùy chỉnh và kiểm soát

– Thay đổi giao diện của quảng cáo để phù hợp với trang web của bạn và chỉ định nơi bạn muốn quảng cáo xuất hiện
– Hiển thị quảng cáo có liên quan đến người dùng của bạn với nhắm mục tiêu tự động
– Chọn từ nhiều kích thước và định dạng quảng cáo khác nhau với tùy chọn để chặn các danh mục quảng cáo nhất định hay thậm chí các nhà quảng cáo cụ thể
Hỗ trợ dễ dàng truy cập
– Đề xuất được cá nhân hóa khi bạn phát triển doanh nghiệp của mình
– Trung tâm trợ giúp và công cụ học trực tuyến để tìm hiểu cách thiết lập và chạy tài khoản của bạn thành công
– Truy cập vào quảng cáo của Google
Truy cập vào quảng cáo của Google
– Không cần phải quản lý các mối quan hệ của nhà quảng cáo, AdSense cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh và tự động vào một nguồn lớn nhu cầu của nhà quảng cáo
– Nhiều nhà quảng cáo hơn muốn cạnh tranh cho không gian quảng cáo, quảng cáo có liên quan hơn và quảng cáo cho tất cả nội dung trực tuyến của bạn
Công cụ thực hiện
– Với báo cáo được cá nhân hóa dễ dàng, bạn sẽ có thể hiểu hiệu suất quảng cáo của mình và xác định các cơ hội để phát triển
Các tính năng bổ sung
– Hiển thị quảng cáo được thiết kế đặc biệt cho video và trò chơi cũng như quảng cáo hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động
– Tích hợp liền mạch với DoubleClick dành cho nhà xuất bản và Google Analytics
Bắt đầu ngay bây giờ với AdSense và tìm hiểu thêm về các nhà xuất bản đang thành công với AdSense trong Câu chuyện thành công của chúng tôi

Recommended Posts

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp
30-11-2023

Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp

VAST (Mẫu phân phát quảng cáo video) là công nghệ then chốt trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số năng động cho phép phân phát quảng cáo video trên...
So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager
29-11-2023

So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager

Google Ad Manager là một nền tảng mạnh mẽ cho phép nhà xuất bản kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo của họ trên các trang web và ứng dụng...
Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động
28-11-2023

Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động

Tiếp thị dựa trên vị trí đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo trong môi trường tiếp thị dựa trên...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...