top-4-nhung-trang-web-kiem-duoc-nhieu-tien-nhat-nho-quang-cao-tu-google-adsense

Top 4 những trang web kiếm được nhiều tiền nhất nhờ quảng cáo từ Google AdSense

Bạn đã bao giờ tự hỏi "Liệu loại website nào có thể kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo?" Dưới đây là top 4 loại trang web kiếm được nhiều tiền nhất với Google AdSense.
 
12-10-2021

Google AdSense là một chương trình quảng cáo miễn phí cho phép bạn chạy quảng cáo trên trang web, blog hoặc video YouTube của mình và được trả tiền khi khách truy cập nhấp vào chúng. Google AdSense được coi là một trong những cách nhanh nhất để kiếm tiền trực tuyến.

Có 2 cách để nhà xuất bản nhận tiền:

- Giá mỗi nhấp chuột (CPC): Nhà xuất bản sẽ nhận được tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo trên trang web của họ.

- Giá mỗi triệu lần hiển thị (CPM): Cứ 1000 lần một quảng cáo xuất hiện trên web.



Do đó, trang web của bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập thì càng tạo ra nhiều thu nhập. Hãy cùng xem 4 loại trang web kiếm được nhiều tiền nhất với Google Adsense:

1. Trang tin tức

Các trang tin tức cung cấp tin tức nóng hổi và thông tin mới nhất về các tin bài hàng đầu, thời tiết, kinh doanh, giải trí, chính trị, v.v..

Đó là thiết kế của một tờ báo điện tử có khả năng truy cập và phản hồi liên tục tại mọi thời điểm trên toàn cầu và cập nhật liên tục những thông tin mới nhất diễn ra trên toàn thế giới. Khác biệt hoàn toàn với báo giấy với nhiều hạn chế về số trang, số chữ, thời gian xuất bản và số lượng tin bài, báo điện tử có tốc độ cập nhật và không gian tin tức cực tốt. Đây là lý do tại sao các trang web tin tức ngày càng phổ biến và có lượng truy cập lớn trong bối cảnh công nghệ và thông tin hiện đại của chúng ta. 


Đặc điểm của thiết kế trang tin tức:

Đặc thù của các site mới là phục vụ nhiều đối tượng độc giả nên điều quan trọng là giao diện và bố cục đơn giản, tốc độ đường truyền nhanh, máy chủ ổn định chịu tải cao, dung lượng và băng thông lớn..

Thiết kế website chuyên nghiệp, giao diện hấp dẫn, bố cục các chức năng khoa học, thuận tiện cho người đọc.

Trang web sử dụng công nghệ trong thiết kế và mã để tải nhanh và tăng tính linh hoạt.

Cho phép độc giả đăng ký thành viên để chia sẻ thông tin, viết bài…

2. Blog kiến thức

Blog kiến thức là các trang web học thuật, nơi các blogger chia sẻ kiến thức và niềm đam mê của họ. Các blog chuyên ngành hấp dẫn được viết rất tỉ mỉ với đầy sự chăm chỉ và cống hiến để tạo ra giá trị cho người dùng với nội dung chất lượng trong nhiều lĩnh vực: du lịch, tự học, nấu ăn, thiết kế, công nghệ…


So với các trang web, Blog kiến thức cần được cập nhật thường xuyên và chú trọng đến việc tương tác với người truy cập. Điều này được thể hiện qua việc mỗi bài đăng trên blog đều có phần bình luận dành cho khách truy cập. Các blog cũng thường xuyên cần thay đổi “giao diện” vì các bài đăng mới luôn được đẩy lên đầu. 

3. Các blog dùng để tải xuống các phần mềm hoặc tập tin

Blog cung cấp liên kết để tải xuống tệp, tài liệu hoặc cài đặt phần mềm là một ý tưởng đáng chú ý để kiếm tiền trực tuyến. 

Các trang web tài liệu có thể có một nguồn lưu lượng truy cập tốt. Họ có PR cao tạo ra lưu lượng truy cập cao và cho phép bạn xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm.


Các blog chia sẻ tệp là các trang chấp nhận gửi tài liệu công khai, thường ở dạng PDF. 

Xây dựng thương hiệu cho tài liệu của bạn trên blog của bạn bằng cách cung cấp URL trang web của bạn ở phần chân trang hoặc đầu trang của tài liệu. Nó sẽ đủ để làm cho tài liệu của bạn trông chuyên nghiệp và có thẩm quyền hơn

4. Trang web trò chuyện và diễn đàn

Các trang diễn đàn trực tuyến là một loại hội đồng thảo luận, nơi người dùng quan tâm có thể thảo luận về bất kỳ chủ đề liên quan nào. Nói chung, các diễn đàn trực tuyến này bao gồm các danh mục cụ thể, mặc dù có các diễn đàn để bày tỏ ý kiến mà không có giới hạn.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các trang diễn đàn của bạn bằng cách thu hút mọi người cùng nói về nhiều chủ đề khác nhau. 


Tuy nhiên, nhà xuất bản có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả nội dung do người dùng tạo trên trang web của bạn tuân thủ tất cả các Chính sách chương trình hiện hành của Google Adsense.

Để được tư vấn thêm về quảng cáo từ Google và khắc phục những nhược điểm trên website của bạn, vui lòng gửi email: sale@appmatic.sg để được các chuyên gia quảng cáo hỗ trợ trực tiếp hoặc để lại lời nhắn bên dưới bài viết này.

 
Huế Nguyễn

Bài viết liên quan

tai-sao-chon-display-ad-tren-google-adsense
28-09-2023
Các nhà xuất bản trực tuyến đang liên tục khám phá những con đường mới để kiếm tiền từ nội dung của họ một cách hiệu quả. Quảng cáo hiển thị hình ảnh vẫn là nền tảng của việc tạo doanh thu trực tuyến và Google AdSense luôn đi đầu trong lĩnh vực này. Nếu bạn là Nhà xuất bản của Google đang tìm cách tối ưu hóa thu nhập của mình và tận dụng sức mạnh của quảng cáo hiển thị hình ảnh thì bạn đã đến đúng nơi.
toi-da-hoa-doanh-thu-adsense
27-09-2023
Nhà xuất bản Google không ngừng tìm cách nâng cao doanh thu AdSense của họ. Hướng dẫn ngắn gọn này được thiết kế để trang bị cho nhà xuất bản các chiến lược, thông tin chi tiết và phương pháp hay nhất có thể thực hiện được. Bằng cách triển khai các phương pháp đã được chứng minh này, bạn có thể tối đa hóa thu nhập AdSense của mình và đạt được thành công lớn hơn trong xuất bản trực tuyến.
getting-to-know-ad-inventory-quality-in-ad-exchange
24-09-2023
Hướng dẫn này tiết lộ nghệ thuật tạo khoảng không quảng cáo chất lượng cao, trao quyền cho nhà xuất bản thu hút các nhà quảng cáo cao cấp, nâng cao trải nghiệm người dùng và khai thác toàn bộ tiềm năng kiếm tiền từ bất động sản kỹ thuật số của họ.
lam-the-nao-de-thuc-hien-chien-luoc-dinh-gia-linh-hoat
22-09-2023
Từng bước về cách bạn có thể triển khai Chiến lược định giá linh hoạt và một số ví dụ về chiến lược này trong thực tế.
tim-hieu-ve-dynamic-pricing
21-09-2023
Là Nhà xuất bản của Google, bạn biết rõ rằng ngành này không bao giờ đứng yên. Một trong những phát triển hấp dẫn nhất trong những năm gần đây là Định giá động. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ đi sâu vào chiến lược định giá này, khám phá tầm quan trọng, ưu và nhược điểm cũng như các biến thể đa dạng của nó. Chuẩn bị sẵn sàng để có một chuyến đi sâu sắc vào thế giới Định giá linh hoạt, được thiết kế riêng cho bạn.
tam-quan-trong-cua-bid-response-doi-voi-nha-xuat-ban-google
20-09-2023
Trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số phức tạp, nơi sự giao thoa giữa công nghệ, dữ liệu và tính sáng tạo quyết định thành công, phản hồi giá thầu nổi lên như một thành phần then chốt. Đối với Nhà xuất bản Google, việc hiểu rõ các sắc thái của phản hồi giá thầu là điều tối quan trọng trong nỗ lực tối đa hóa doanh thu và tối ưu hóa khoảng không quảng cáo một cách hiệu quả.