top-4-nhung-trang-web-kiem-duoc-nhieu-tien-nhat-nho-quang-cao-tu-google-adsense

Top 4 những trang web kiếm được nhiều tiền nhất nhờ quảng cáo từ Google AdSense

Bạn đã bao giờ tự hỏi "Liệu loại website nào có thể kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo?" Dưới đây là top 4 loại trang web kiếm được nhiều tiền nhất với Google AdSense.
 
12-10-2021

Google AdSense là một chương trình quảng cáo miễn phí cho phép bạn chạy quảng cáo trên trang web, blog hoặc video YouTube của mình và được trả tiền khi khách truy cập nhấp vào chúng. Google AdSense được coi là một trong những cách nhanh nhất để kiếm tiền trực tuyến.

Có 2 cách để nhà xuất bản nhận tiền:

- Giá mỗi nhấp chuột (CPC): Nhà xuất bản sẽ nhận được tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo trên trang web của họ.

- Giá mỗi triệu lần hiển thị (CPM): Cứ 1000 lần một quảng cáo xuất hiện trên web.



Do đó, trang web của bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập thì càng tạo ra nhiều thu nhập. Hãy cùng xem 4 loại trang web kiếm được nhiều tiền nhất với Google Adsense:

1. Trang tin tức

Các trang tin tức cung cấp tin tức nóng hổi và thông tin mới nhất về các tin bài hàng đầu, thời tiết, kinh doanh, giải trí, chính trị, v.v..

Đó là thiết kế của một tờ báo điện tử có khả năng truy cập và phản hồi liên tục tại mọi thời điểm trên toàn cầu và cập nhật liên tục những thông tin mới nhất diễn ra trên toàn thế giới. Khác biệt hoàn toàn với báo giấy với nhiều hạn chế về số trang, số chữ, thời gian xuất bản và số lượng tin bài, báo điện tử có tốc độ cập nhật và không gian tin tức cực tốt. Đây là lý do tại sao các trang web tin tức ngày càng phổ biến và có lượng truy cập lớn trong bối cảnh công nghệ và thông tin hiện đại của chúng ta. 


Đặc điểm của thiết kế trang tin tức:

Đặc thù của các site mới là phục vụ nhiều đối tượng độc giả nên điều quan trọng là giao diện và bố cục đơn giản, tốc độ đường truyền nhanh, máy chủ ổn định chịu tải cao, dung lượng và băng thông lớn..

Thiết kế website chuyên nghiệp, giao diện hấp dẫn, bố cục các chức năng khoa học, thuận tiện cho người đọc.

Trang web sử dụng công nghệ trong thiết kế và mã để tải nhanh và tăng tính linh hoạt.

Cho phép độc giả đăng ký thành viên để chia sẻ thông tin, viết bài…

2. Blog kiến thức

Blog kiến thức là các trang web học thuật, nơi các blogger chia sẻ kiến thức và niềm đam mê của họ. Các blog chuyên ngành hấp dẫn được viết rất tỉ mỉ với đầy sự chăm chỉ và cống hiến để tạo ra giá trị cho người dùng với nội dung chất lượng trong nhiều lĩnh vực: du lịch, tự học, nấu ăn, thiết kế, công nghệ…


So với các trang web, Blog kiến thức cần được cập nhật thường xuyên và chú trọng đến việc tương tác với người truy cập. Điều này được thể hiện qua việc mỗi bài đăng trên blog đều có phần bình luận dành cho khách truy cập. Các blog cũng thường xuyên cần thay đổi “giao diện” vì các bài đăng mới luôn được đẩy lên đầu. 

3. Các blog dùng để tải xuống các phần mềm hoặc tập tin

Blog cung cấp liên kết để tải xuống tệp, tài liệu hoặc cài đặt phần mềm là một ý tưởng đáng chú ý để kiếm tiền trực tuyến. 

Các trang web tài liệu có thể có một nguồn lưu lượng truy cập tốt. Họ có PR cao tạo ra lưu lượng truy cập cao và cho phép bạn xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm.


Các blog chia sẻ tệp là các trang chấp nhận gửi tài liệu công khai, thường ở dạng PDF. 

Xây dựng thương hiệu cho tài liệu của bạn trên blog của bạn bằng cách cung cấp URL trang web của bạn ở phần chân trang hoặc đầu trang của tài liệu. Nó sẽ đủ để làm cho tài liệu của bạn trông chuyên nghiệp và có thẩm quyền hơn

4. Trang web trò chuyện và diễn đàn

Các trang diễn đàn trực tuyến là một loại hội đồng thảo luận, nơi người dùng quan tâm có thể thảo luận về bất kỳ chủ đề liên quan nào. Nói chung, các diễn đàn trực tuyến này bao gồm các danh mục cụ thể, mặc dù có các diễn đàn để bày tỏ ý kiến mà không có giới hạn.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các trang diễn đàn của bạn bằng cách thu hút mọi người cùng nói về nhiều chủ đề khác nhau. 


Tuy nhiên, nhà xuất bản có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả nội dung do người dùng tạo trên trang web của bạn tuân thủ tất cả các Chính sách chương trình hiện hành của Google Adsense.

Để được tư vấn thêm về quảng cáo từ Google và khắc phục những nhược điểm trên website của bạn, vui lòng gửi email: sale@appmatic.sg để được các chuyên gia quảng cáo hỗ trợ trực tiếp hoặc để lại lời nhắn bên dưới bài viết này.

 
Huế Nguyễn

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.