Các giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn Clickjacking

Các giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn Clickjacking

Tại Google, chúng tôi bảo vệ các hệ thống quảng cáo của chúng tôi từ gian lận sử dụng công nghệ trong nhiều cách khác nhau . Khi một mối đe dọa gian lận quảng cáo mới được tìm thấy, Google nhanh chóng hành động chống lại những gian lận này để bảo vệ hệ thống bằng cách sử dụng sự kết hợp của công nghệ , hành động và chính sách.

 
19-06-2018
Share:

Gần đây chúng tôi đã xác định ” Clickjacking ” ( aka UI Redress ) như là một mối đe dọa đang nổi lên với các quảng cáo CPC, và chúng tôi đã đưa ra các biện pháp mới để bảo vệ các nhà quảng cáo chống lại mối đe dọa này . Clickjacking là một kiểu tấn công web, trong đó giao diện website được thay đổi mà người dùng không ngận ra rằng họ vừa click vào một hoặc nhiều quảng cáo. Ví dụ , thay vì click vào nút play video hoặc 1 thư mục trên menu, người dùng nhấp chuột vào một đơn vị quảng cáo vô hình.

Nhanh chóng để ngăn chặn Clickjacking

Đầu năm nay khi Google phát hiện Clickjacking, Google đã nhanh chóng khóa tài khoản, loại bỏ các bên tham gia vào hoặc cố gắng sử dụng kỹ thuật này để lừa người sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật của Google đã cùng vào cuộc để nhanh chóng đem tới một bộ lọc mới có thể tự động loại trừ nguồn truy cập không hợp lệ.

Kết hợp các biện pháp

Phòng thủ Clickjacking của Google hoạt động ở quy mô đáng kể, phân tích vị trí quảng cáo hiển thị trên nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn, đánh giá một loạt các đặc điểm. Khi hệ thống của Google phát hiện Clickjacking, Google tập trung vào nguồn truy cập liên quan tới vị trí đó, và loại bỏ nó khỏi các báo cáo thanh toán sắp tới để đảm bảo rằng các nhà quảng cáo không bị tính phí cho các nhấp chuột.

Nỗ lực mới nhất này cũng là một ví dụ tuyệt vời về cách làm việc của Google đối với nguồn truy cập không hợp lệ với sự kết hợp của công nghệ, hoạt động và chính sách. Mỗi phần đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống quảng cáo của Google sạch sẽ và bảo vệ chống lại gian lận quảng cáo.

Quan trọng không kém, những nỗ lực của Google cũng cải thiện một sân chơi bình đẳng cho các nhà xuất bản trên các hệ thống quảng cáo. Và trong khi Ad Traffic Quality team của Google làm việc chăm chỉ để bảo vệ hệ thống quảng cáo của Google, Google cũng dựa vào các nhà xuất bản trong việc đóng góp vào một hệ thống quảng cáo lành mạnh.

Các hành động cần thực hiện dành cho nhà xuất bản

Các nhà xuất bản đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp một trải nghiệm quảng cáo tốt. Chúng tôi đã liệt kê 1 số lưu ý giúp có thể cải thiện trải nghiệm quảng cáo trên các thuộc tính trang web:

– Liên tục kiểm tra việc triển khai để xác minh rằng trang web của bạn không chứa các lỗi lập trình, phù hợp với chính sách AdSense, và hiển thị một cách chính xác trên các trình duyệt và nền tảng khác nhau.
– Đối với các thiết bị di động, chú ý đến giao diện để phù hợp với diện tích hạn chế
– Tránh đặt quảng cáo gần nội dung nhấp khác để ngăn chặn nhấp chuột tình cờ. Để được hướng dẫn thêm về đặt quảng cáo, bạn có thể check trong video này
– Thường xuyên kiểm tra các báo cáo để phát hiện các nguồn truy cập bất thường. Ví dụ, thiết lập cảnh báo Analytics có thể cho biết các nguồn truy cập bất thường đến từ một vị trí quảng cáo hoặc trang web cụ thể.
– Cuối cùng, nếu bạn thấy hoạt động đáng ngờ, xin vui lòng báo lại bằng cách điền vào Form report các hành đồng không hợp lệ hoặc contact với Netlink để được hỗ trợ kịp thời.

Recommended Posts

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp
30-11-2023

Các vấn đề điển hình về VAST tag và giải pháp

VAST (Mẫu phân phát quảng cáo video) là công nghệ then chốt trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số năng động cho phép phân phát quảng cáo video trên...
So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager
29-11-2023

So sánh doanh thu từ trang web và ứng dụng trên Google Ad Manager

Google Ad Manager là một nền tảng mạnh mẽ cho phép nhà xuất bản kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo của họ trên các trang web và ứng dụng...
Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động
28-11-2023

Quảng cáo dựa trên vị trí của thiết bị di động

Tiếp thị dựa trên vị trí đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo trong môi trường tiếp thị dựa trên...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...