Các giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn Clickjacking

Các giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn Clickjacking

Tại Google, chúng tôi bảo vệ các hệ thống quảng cáo của chúng tôi từ gian lận sử dụng công nghệ trong nhiều cách khác nhau . Khi một mối đe dọa gian lận quảng cáo mới được tìm thấy, Google nhanh chóng hành động chống lại những gian lận này để bảo vệ hệ thống bằng cách sử dụng sự kết hợp của công nghệ , hành động và chính sách.

 
19-06-2018
Share:

Gần đây chúng tôi đã xác định ” Clickjacking ” ( aka UI Redress ) như là một mối đe dọa đang nổi lên với các quảng cáo CPC, và chúng tôi đã đưa ra các biện pháp mới để bảo vệ các nhà quảng cáo chống lại mối đe dọa này . Clickjacking là một kiểu tấn công web, trong đó giao diện website được thay đổi mà người dùng không ngận ra rằng họ vừa click vào một hoặc nhiều quảng cáo. Ví dụ , thay vì click vào nút play video hoặc 1 thư mục trên menu, người dùng nhấp chuột vào một đơn vị quảng cáo vô hình.

Nhanh chóng để ngăn chặn Clickjacking

Đầu năm nay khi Google phát hiện Clickjacking, Google đã nhanh chóng khóa tài khoản, loại bỏ các bên tham gia vào hoặc cố gắng sử dụng kỹ thuật này để lừa người sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật của Google đã cùng vào cuộc để nhanh chóng đem tới một bộ lọc mới có thể tự động loại trừ nguồn truy cập không hợp lệ.

Kết hợp các biện pháp

Phòng thủ Clickjacking của Google hoạt động ở quy mô đáng kể, phân tích vị trí quảng cáo hiển thị trên nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn, đánh giá một loạt các đặc điểm. Khi hệ thống của Google phát hiện Clickjacking, Google tập trung vào nguồn truy cập liên quan tới vị trí đó, và loại bỏ nó khỏi các báo cáo thanh toán sắp tới để đảm bảo rằng các nhà quảng cáo không bị tính phí cho các nhấp chuột.

Nỗ lực mới nhất này cũng là một ví dụ tuyệt vời về cách làm việc của Google đối với nguồn truy cập không hợp lệ với sự kết hợp của công nghệ, hoạt động và chính sách. Mỗi phần đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống quảng cáo của Google sạch sẽ và bảo vệ chống lại gian lận quảng cáo.

Quan trọng không kém, những nỗ lực của Google cũng cải thiện một sân chơi bình đẳng cho các nhà xuất bản trên các hệ thống quảng cáo. Và trong khi Ad Traffic Quality team của Google làm việc chăm chỉ để bảo vệ hệ thống quảng cáo của Google, Google cũng dựa vào các nhà xuất bản trong việc đóng góp vào một hệ thống quảng cáo lành mạnh.

Các hành động cần thực hiện dành cho nhà xuất bản

Các nhà xuất bản đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp một trải nghiệm quảng cáo tốt. Chúng tôi đã liệt kê 1 số lưu ý giúp có thể cải thiện trải nghiệm quảng cáo trên các thuộc tính trang web:

– Liên tục kiểm tra việc triển khai để xác minh rằng trang web của bạn không chứa các lỗi lập trình, phù hợp với chính sách AdSense, và hiển thị một cách chính xác trên các trình duyệt và nền tảng khác nhau.
– Đối với các thiết bị di động, chú ý đến giao diện để phù hợp với diện tích hạn chế
– Tránh đặt quảng cáo gần nội dung nhấp khác để ngăn chặn nhấp chuột tình cờ. Để được hướng dẫn thêm về đặt quảng cáo, bạn có thể check trong video này
– Thường xuyên kiểm tra các báo cáo để phát hiện các nguồn truy cập bất thường. Ví dụ, thiết lập cảnh báo Analytics có thể cho biết các nguồn truy cập bất thường đến từ một vị trí quảng cáo hoặc trang web cụ thể.
– Cuối cùng, nếu bạn thấy hoạt động đáng ngờ, xin vui lòng báo lại bằng cách điền vào Form report các hành đồng không hợp lệ hoặc contact với Netlink để được hỗ trợ kịp thời.

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...