Google Adsense giới thiệu Page Level Ads – Những điều bạn cần biết

Google Adsense giới thiệu Page Level Ads – Những điều bạn cần biết

Page-Level Ads là định dạng quảng cáo cung cấp một cách thức mới và cải tiến để bạn kiếm tiền từ nội dung của mình. Với Quảng cáo cấp trang, bạn đặt một lần cùng một đoạn mã quảng cáo trên mỗi trang mà bạn muốn hiển thị quảng cáo. Sau khi bạn đã thêm mã, AdSense sẽ tự động hiển thị Quảng cáo cấp trang ở các thời điểm tối ưu khi quảng cáo hoạt động tốt và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng của bạn.

 
19-06-2018
Share:

Với đà tăng trưởng về số lượng người dùng di dộng, Google Adsense đã đưa ra nhiều cập nhật mới cho các Adsense Publisher để tối ưu quảng cáo tốt hơn trên nền tảng di dộng. Google đã tung ra Responsive Ads tự động phù hợp với tất cả các độ phân giải màn hình và đây là một động thái tuyệt vời của Google Adsense.

Page Level Ads là gì trên Google Adsense?
page-level-ads
Page Level Ads là một tính năng mới bao gồm quảng cáo neo/lớp phủ và quảng cáo giữa lần tải trang. Các quảng cáo này chỉ xuất hiện trên các website đã được tối ưu hóa di dộng và có khả năng là chỉ xuất hiện trên phiên bản di động của các website hay blog của bạn.
Page-level Ads mới:
  • Định dạng quảng cáo mới: Quảng cáo neo/lớp phủ và quảng cáo giữa lần tải trang
  • Không được tính vào hạn mức 3 đơn vị quảng cáo trên mỗi trang.
  • Chỉ hiển thị trên các website đã tối ưu hóa di động
  • Sử dụng cùng một mã quảng cáo trên tất cả các trang của bạn.
  • Được thiết kế bởi Google, luôn hướng tới người dung
  • Đã được tối ưu hóa để gia tăng doanh thu
Dưới đây là một ví dụ về cách hiển thị của Page-level Ads khi hoạt động. Chúng ta không nhận thấy bất kì quảng cáo lớp phủ nào nhưng có thể không lâu nữa, Google cũng sẽ đưa quảng cáo lớp phủ vào.
dinh-dang-page-level-ads
Dường như giờ đây họ đưa ra cả 2 loại quảng cáo là quảng cáo nền và 1 quảng cáo banner nhỏ ở phía dưới website/blog như bạn có thể thấy ở ảnh chụp màn hình này.
Định dạng quảng cáo mới: Quảng cáo neo/lớp phủ và quảng cáo giữa lần tải trang
Quảng cáo neo/lơp phủ: Quảng cáo di dộng gắn sát vào lề của màn hình. Người dùng có thể dễ dàng bỏ qua bất cứ lúc nào.
Quảng cáo giữa lần tải trang: Là quảng cáo toàn màn hình di dộng, xuất hiện ở giữa trang. Hiển thị khi rời trang nhiều hơn là khi mới truy cập. Người dùng cũng có thể chọn bỏ qua nó bất cứ lúc nào.
Quảng cáo chỉ được hiển thị bởi AdSense vào những thời điểm tối ưu, khi quảng cáo thể hiện tốt nhất và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt.
Làm sao để kích hoạt Page Level Ads:
Không có cách nào cụ thể để làm việc này. Bạn sẽ tự động nhận được thông báo trên Adsense Dashboard về các tính năng mới. Như được biết, tính năng này có sẵn cho tất cả và nếu có ai còn chưa cập nhật thì sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật.
Khi nhận được thông báo này, bạn chỉ cần nhấp chuột vào “Test It Out”
Một khi bạn đã đi qua các bước, bạn chỉ phải kích hoạt tính năng mà bạn muốn có trên blog/website của bạn và sau đó chỉ cần đặt mã trước phần của trang web của bạn. Đó là tất cả những gì bạn cần làm để thấy các quảng cáo trực tiếp trên phiên bản di động ngay lập tức.

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...