google-to-chuc-su-kien-google-for-wordpress-publisher-thang-122019

Google tổ chức sự kiện Google for WordPress Publisher tháng 12.2019

Google sẽ tổ chức sự kiện Google for WordPress Publisher trong tháng 12.
 
18-11-2019

Kính gửi Nhà Xuất Bản,

Tháng 12 tới, Google sẽ tổ chức sự kiện Google for WordPress Publisher tại:

✅ Hà Nội, vào ngày 3 tháng 12 năm 2019

✅ TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 5 tháng 12 năm 2019

Đến với sự kiện, bạn sẽ gặp gỡ với các chuyên gia Google cũng như được cập nhật những công cụ và công nghệ mới nhất giúp bạn thành công hơn với WordPress.

Không chỉ vậy, đây cũng sẽ lần đầu tiên chúng tôi tổ chức workshop hướng dẫn bạn từng bước cách tạo trang AMP đầu tiên.

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, vui lòng đăng ký càng sớm càng tốt:

✅ Link đăng ký cho HN: https://events.withgoogle.com/gfwp-hanoi/registrations/new/

✅ Link đăng ký cho TP. HCMC: https://events.withgoogle.com/gfwp-hcmc/registrations/new/

Lưu ý: Sự kiện được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM có nội dung như nhau. Vui lòng chỉ đăng ký 1 lần tại thành phố nào thuận tiện nhất cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn chưa thông thạo tiếng Anh cũng đừng lo lắng nhé vì chương trình sẽ diễn ra song ngữ Anh-Việt.

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được thư mời với thông tin địa điểm cũng như nội dung chi tiết chương trình.

Cám ơn bạn và hẹn gặp bạn tại sự kiện

 
 

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.