Hướng dẫn tích hợp SDK Netlink

Hướng dẫn tích hợp SDK Netlink

 
06-12-2022
Share:

App prerequisites

Use Android Studio 3.2 or higher
Make sure that your app’s build file uses the following values:
minSdkVersion of 19 or higher
compileSdkVersion of 28 or higher

Configure your app

1. Cấu hình build.gradle (Project)

buildscript {
     repositories {
          google()
          mavenCentral()
          maven{
               url 'https://android-sdk.is.com/'
          }
     }
}

allprojects {
repositories {
google()
mavenCentral()
maven{
url ‘https://android-sdk.is.com/’
}
}
}

2. Cấu hình build.gradle (Module app)

dependencies {
     implementation 'com.google.android.gms:play-services-ads:21.3.0'
     implementation "vn.netlink:android-sdk:+"
}

3. Cấu hình AndroidManifest.xml

 

Select an ad format

SDK quảng cáo trên thiết bị di động của Google hiện đã được nhập và bạn đã sẵn sàng triển khai quảng cáo. Ad Manager cung cấp một số định dạng quảng cáo khác nhau, do đó bạn có thể chọn định dạng phù hợp nhất với trải nghiệm người dùng ứng dụng của mình.

Banner

Quảng cáo hình chữ nhật xuất hiện ở phía trên hoặc phía dưới màn hình thiết bị. Quảng cáo biểu ngữ vẫn hiển thị trên màn hình trong khi người dùng tương tác với ứng dụng và có thể tự động làm mới sau một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn là người mới làm quen với quảng cáo trên thiết bị di động thì đây là nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Implement banner ads

Interstitial

Quảng cáo toàn màn hình bao phủ giao diện của ứng dụng cho đến khi người dùng đóng lại. Chúng được sử dụng tốt nhất ở những khoảng dừng tự nhiên trong quá trình thực thi ứng dụng, chẳng hạn như giữa các cấp độ của trò chơi hoặc ngay sau khi hoàn thành một nhiệm vụ.

Implement interstitial ads

Native

Quảng cáo có thể tùy chỉnh phù hợp với giao diện ứng dụng của bạn. Bạn quyết định cách thức và vị trí chúng được đặt để bố cục phù hợp hơn với thiết kế ứng dụng của bạn.Google Ad Manager cung cấp hai cách để triển khai quảng cáo gốc: Kiểu gốc và Hiển thị tùy chỉnh.

Kiểu gốc đã được thiết kế để giúp việc triển khai quảng cáo gốc dễ dàng nhất có thể và đó là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa quen với định dạng này. Kết xuất tùy chỉnh đã được thiết kế để tối đa hóa sự tự do mà bạn có trong việc tạo bản trình bày của mình.

Rewarded

Quảng cáo thưởng cho người dùng khi xem video ngắn và tương tác với các quảng cáo và khảo sát có thể chơi được. Được sử dụng để kiếm tiền từ các ứng dụng chơi miễn phí.

Implement rewarded ads

Recommended Posts

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...
Ước tính thu nhập của các kích thước quảng cáo trên thiết bị di động
23-11-2023

Ước tính thu nhập của các kích thước quảng cáo trên thiết bị di động

Những nỗ lực quảng cáo hiệu quả trong thế giới ưu tiên thiết bị di động ngày nay đòi hỏi phải có sự hiểu biết thấu đáo về sự tinh...
Phát hiện gian lận quảng cáo: Quảng cáo có lập trình và không có lập trình
26-10-2023

Phát hiện gian lận quảng cáo: Quảng cáo có lập trình và không có lập trình

Gian lận quảng cáo gây ra mối đe dọa đáng kể cho cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Các hoạt động gian lận, chẳng hạn như tạo ra...
So Sánh Chính Sách: Google AdExchange vs. Google AdSense
10-10-2023

So Sánh Chính Sách: Google AdExchange vs. Google AdSense

Trong thế giới quảng cáo trực tuyến không ngừng phát triển, Google đóng vai trò then chốt trong việc kết nối nhà xuất bản với nhà quảng cáo thông qua...