Khả năng xem quảng cáo và nó ảnh hưởng đến doanh thu của bạn như thế nào?

Khả năng xem quảng cáo và nó ảnh hưởng đến doanh thu của bạn như thế nào?

Khả năng xem quảng cáo cho phép nhà xuất bản đo lường mức độ thành công của quảng cáo trên trang web của họ và tác động trực tiếp đến doanh thu của nhà xuất bản. Nhận thức được tầm quan trọng của khả năng xem và cách cải thiện khả năng xem quảng cáo sẽ mang lại lợi ích cho bạn.

12-11-2021
Share:

1. Khả năng xem Quảng cáo là gì?

Khả năng xem quảng cáo là một chỉ số được sử dụng trong quảng cáo kỹ thuật số để đo lường mức độ hiển thị của quảng cáo trên trang web của nhà xuất bản đối với người dùng. Theo tiêu chuẩn của Cục quảng cáo tương tác (IAB), để một quảng cáo được tính là “đã xem”, 50% quảng cáo phải hiển thị cho người dùng trong ít nhất 1 giây. Đối với quảng cáo video, 50% quảng cáo phải hiển thị trong ít nhất 2 giây. Google gọi lần hiển thị có thể xem là “Chế độ xem đang kích hoạt”.

2. Đo lường impression với khả năng xem quảng cáo của người dùng

Khả năng xem giúp nhà xuất bản xác định liệu một quảng cáo được hiển thị trên một trang được người dùng thực sự nhìn thấy hay có thể xem được. Để đo lường khả năng xem quảng cáo, bạn phải tìm tổng số lần hiển thị quảng cáo có thể xem được phân phát và chia cho tổng số lần hiển thị quảng cáo được phân phát.

3. Tại sao khả năng quảng cáo xem lại quan trọng?

Các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị thương hiệu muốn đảm bảo quảng cáo của họ có lọt vào tầm nhìn của khách hàng hay không vì thế mà tỉ lệ Viewability cao tạo ra lợi tức đầu tư tốt hơn cho các chiến dịch của họ. Vì vậy, doanh nghiệp hay nhà quảng cáo cũng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để giành được các vị trí đặt quảng cáo chất lượng (Quality Inventory). Viewability ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị và chất lượng của khoảng không quảng cáo của nhà xuất bản.

 

Như thế, điều quan trọng là các nhà xuất bản phải hiểu cách làm thế nào để tối ưu hóa tỉ lệ mức độ hiển thị trên các trang web, blog của họ…

4. Làm thế nào để cải thiện tỉ lệ Viewability?

Netlink đề xuất một số giải pháp để tăng tỉ lệ Viewability như:

Về độ dài trang và chất lượng nội dung: theo Google, các yếu tố có ảnh hưởng nhất đến Viewability là kích thước quảng cáo: nội dung kích thước quảng cáo càng ngắn thì tỷ lệ Viewability càng cao hơn. Ngoài ra, nội dung trang web hấp dẫn và đủ thu hút khách truy cập là điều tất yếu, nên các nhà xuất bản luôn cần phải chú trọng vào việc xây dựng nội dung websites, blogs…

 

Vị trí, kích thước và định dạng quảng cáo: mỗi vị trí, kích thước và định dạng của quảng cáo mang lại những hiệu quả khác nhau cho nhà xuất bản. Có những kích thước và định dạng quảng cáo hoạt động hàng đầu thường được hầu hết các nhà quảng cáo sử dụng và có tiềm năng tăng doanh thu cho các nhà xuất bản

Hãy xem một định dạng Quảng cáo đáng thử để tăng doanh thuCách tối ưu hóa kích thước và vị trí quảng cáo.

Tốc độ tải trang: Các trang web load chậm dễ dẫn đến trải nghiệm người dùng kém và tỷ lệ thoát trang cao. Các nhà xuất bản có thể thực hiện một số điều chỉnh kỹ thuật để tối ưu hóa tốc độ tải trang như là cho phép nén tệp, giảm chuyển hướng và tối ưu hóa hình ảnh để cải thiện thời gian phản hồi của máy chủ. Điều này chắc chắn sẽ có thể tăng tổng số lần hiển thị quảng cáo.

 

Làm mới quảng cáo: tính năng làm mới quảng cáo (Ad refresh) cho phép tải lại quảng cáo sau một khoảng thời gian quảng cáo đã hiển thị. Điều này sẽ đảm bảo rằng quảng cáo mới sẽ được người xem nhìn thấy ngay sau khi hiển thị. Do đó, điều này sẽ làm tăng tỉ lệ Viewability hay là tổng số lượt hiển thị trong máy chủ quảng cáo của bạn từ đó tăng doanh thu quảng cáo. Google đề xuất rằng các nhà xuất bản nên để quảng cáo tồn tại trong 60 giây hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào chức năng của ứng dụng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về quảng cáo với các sản phẩm của Google qua email: [email protected] 

Lexy

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...