kha-nang-xem-quang-cao-va-no-anh-huong-den-doanh-thu-cua-ban-nhu-the-nao

Khả năng xem quảng cáo và nó ảnh hưởng đến doanh thu của bạn như thế nào?

Khả năng xem quảng cáo cho phép nhà xuất bản đo lường mức độ thành công của quảng cáo trên trang web của họ và tác động trực tiếp đến doanh thu của nhà xuất bản. Nhận thức được tầm quan trọng của khả năng xem và cách cải thiện khả năng xem quảng cáo sẽ mang lại lợi ích cho bạn.
12-11-2021

1. Khả năng xem Quảng cáo là gì?



Khả năng xem quảng cáo là một chỉ số được sử dụng trong quảng cáo kỹ thuật số để đo lường mức độ hiển thị của quảng cáo trên trang web của nhà xuất bản đối với người dùng. Theo tiêu chuẩn của Cục quảng cáo tương tác (IAB), để một quảng cáo được tính là "đã xem", 50% quảng cáo phải hiển thị cho người dùng trong ít nhất 1 giây. Đối với quảng cáo video, 50% quảng cáo phải hiển thị trong ít nhất 2 giây. Google gọi lần hiển thị có thể xem là "Chế độ xem đang kích hoạt".

2. Đo lường impression với khả năng xem quảng cáo của người dùng

Khả năng xem giúp nhà xuất bản xác định liệu một quảng cáo được hiển thị trên một trang được người dùng thực sự nhìn thấy hay có thể xem được. Để đo lường khả năng xem quảng cáo, bạn phải tìm tổng số lần hiển thị quảng cáo có thể xem được phân phát và chia cho tổng số lần hiển thị quảng cáo được phân phát.

3. Tại sao khả năng quảng cáo xem lại quan trọng?

Các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị thương hiệu muốn đảm bảo quảng cáo của họ có lọt vào tầm nhìn của khách hàng hay không vì thế mà tỉ lệ Viewability cao tạo ra lợi tức đầu tư tốt hơn cho các chiến dịch của họ. Vì vậy, doanh nghiệp hay nhà quảng cáo cũng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để giành được các vị trí đặt quảng cáo chất lượng (Quality Inventory). Viewability ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị và chất lượng của khoảng không quảng cáo của nhà xuất bản.



Như thế, điều quan trọng là các nhà xuất bản phải hiểu cách làm thế nào để tối ưu hóa tỉ lệ mức độ hiển thị trên các trang web, blog của họ…

4. Làm thế nào để cải thiện tỉ lệ Viewability?

Netlink đề xuất một số giải pháp để tăng tỉ lệ Viewability như:

- Về độ dài trang và chất lượng nội dung: theo Google, các yếu tố có ảnh hưởng nhất đến Viewability là kích thước quảng cáo: nội dung kích thước quảng cáo càng ngắn thì tỷ lệ Viewability càng cao hơn. Ngoài ra, nội dung trang web hấp dẫn và đủ thu hút khách truy cập là điều tất yếu, nên các nhà xuất bản luôn cần phải chú trọng vào việc xây dựng nội dung websites, blogs...



- Vị trí, kích thước và định dạng quảng cáo: mỗi vị trí, kích thước và định dạng của quảng cáo mang lại những hiệu quả khác nhau cho nhà xuất bản. Có những kích thước và định dạng quảng cáo hoạt động hàng đầu thường được hầu hết các nhà quảng cáo sử dụng và có tiềm năng tăng doanh thu cho các nhà xuất bản

Hãy xem một định dạng Quảng cáo đáng thử để tăng doanh thuCách tối ưu hóa kích thước và vị trí quảng cáo.

- Tốc độ tải trang: Các trang web load chậm dễ dẫn đến trải nghiệm người dùng kém và tỷ lệ thoát trang cao. Các nhà xuất bản có thể thực hiện một số điều chỉnh kỹ thuật để tối ưu hóa tốc độ tải trang như là cho phép nén tệp, giảm chuyển hướng và tối ưu hóa hình ảnh để cải thiện thời gian phản hồi của máy chủ. Điều này chắc chắn sẽ có thể tăng tổng số lần hiển thị quảng cáo.



- Làm mới quảng cáo: tính năng làm mới quảng cáo (Ad refresh) cho phép tải lại quảng cáo sau một khoảng thời gian quảng cáo đã hiển thị. Điều này sẽ đảm bảo rằng quảng cáo mới sẽ được người xem nhìn thấy ngay sau khi hiển thị. Do đó, điều này sẽ làm tăng tỉ lệ Viewability hay là tổng số lượt hiển thị trong máy chủ quảng cáo của bạn từ đó tăng doanh thu quảng cáo. Google đề xuất rằng các nhà xuất bản nên để quảng cáo tồn tại trong 60 giây hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào chức năng của ứng dụng.




Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về quảng cáo với các sản phẩm của Google qua email: sale@appmatic.sg 


Lexy

Bài viết liên quan

nhung-cap-nhap-moi-cua-header-bidding-tren-google-ad-manager
30-08-2022
Tìm hiểu ngay những nâng cấp của Header Bidding trên Google Ad Manager.
loi-ich-cua-viec-toi-uu-hoa-doanh-thu-den-tu-thiet-bi-di-dong
27-06-2022
Website trên thiết bị di động ngày một trở thành một trong những nguồn thu chính đến từ quảng cáo của các nhà xuất bản. Vậy nhà xuất bản có thể làm gì để tối ưu hoá doanh thu đến từ website trên thiết bị di đông?
lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-den-tu-quang-cao-cho-website-cua-ban
13-06-2022
Tối ưu hoá doanh thu đến từ quảng cáo là cả một quá trình. Nó không diễn ra trong ngày một ngày hai. Trong bài viết ngày hôm nay, Netlink muốn gợi ý cho bạn 6 cách đơn giản để tăng doanh thu đến từ quảng cáo cho website.
quang-cao-tinh-va-quang-cao-dong
30-05-2022
Ngày nay, thị trường quảng cáo đa dạng về hình thức và vị trí hiển thị. Tuy nhiên, quảng cáo có thể được chia thành hai định dạng chính là quảng cáo tĩnh và quảng cáo động.
 
mua-quang-cao-tu-dong-p3
28-04-2022
Bài viết cuối cùng trong chuỗi bài Programmatic Buying sẽ giới thiệu qua về hai hình thức mua-bán quảng cáo tự động còn lại đó là Private Market Place (PMP) và Real-time Bidding (RTB).
4-xu-huong-ve-quang-cao-co-lap-trinh-vao-nam-2022
07-04-2022
Cùng Netlink cập nhập những xu hướng quảng cáo có lập trình trong năm 2022.