Tại sao tài khoản Adsense bị vô hiệu hóa? Làm thế nào để bạn có thể giải quyết vấn đề này?

Tại sao tài khoản Adsense bị vô hiệu hóa? Làm thế nào để bạn có thể giải quyết vấn đề này?

Có thể bạn biết, Google sẽ gửi cho bạn một email để thông báo về câu trả lời tổng quan về lý do tại sao tài khoản bị vô hiệu hóa và điều làm bạn bối rối có lẽ là Google có thể sẽ không giải thích chi tiết nguyên nhân gây ra vấn đề […]

24-03-2021
Share:

Có thể bạn biết, Google sẽ gửi cho bạn một email để thông báo về câu trả lời tổng quan về lý do tại sao tài khoản bị vô hiệu hóa và điều làm bạn bối rối có lẽ là Google có thể sẽ không giải thích chi tiết nguyên nhân gây ra vấn đề (điều này được hiểu là Google không muốn tiết lộ chi tiết về cách hoạt động nội bộ của họ mà họ thà không công bố).

*Lưu ý: Để hiểu rõ hơn về vấn đề của bạn và chính sách của Google, bạn có thể đọc thêm thông tin qua Trung tâm Trợ giúp của Google / Câu hỏi thường gặp về tài khoản bị vô hiệu hóa của Google. Họ cũng có một diễn đàn dành riêng cho tài khoản bị vô hiệu hóa mà bạn có thể kiểm tra.

Vậy, trước hết, bạn nên đảm bảo rằng tài khoản của bạn có bị vô hiệu hóa hay không, vì trong một số trường hợp, bạn có thể không thấy rằng quảng cáo AdSense của bạn không xuất hiện trên trang web của bạn, nhưng bạn vẫn có thể truy cập vào tài khoản AdSense của họ, điều này không có nghĩa là trang web của bạn bị loại bỏ. Trên thực tế, có thể tài khoản AdSense đã bị vô hiệu hóa đối với trang web cụ thể đó, nhưng tài khoản của họ vẫn hoạt động hoặc không có nhà quảng cáo trong lĩnh vực của bạn.

Vì vậy, hãy kiểm tra các trang web khác để đảm bảo quảng cáo xuất hiện hoặc bạn có thể thử với một tài khoản AdSense khác được thêm vào trang web để xem quảng cáo có xuất hiện cho họ hay không.

Câu hỏi ở đây: Tại sao Google vô hiệu hóa tài khoản AdSense?

Khi tôi nói chuyện với những người đã có tài khoản AdSense bị vô hiệu hóa, hầu hết họ hiểu rõ những điều họ đã làm sai. Đối với những người không biết, sau một cuộc trò chuyện ngắn, tôi nhận ra rằng họ không biết về những điều được phép và không được phép theo Chính sách của Google đối với tài khoản AdSense. Google phải bảo vệ nhà quảng cáo của mình và chúng ta rất biết ơn Google đã bảo vệ tính bền vững lâu dài của chương trình AdSense, ngay cả khi nhà quảng cáo không luôn nhận được những lượt nhấp thực sự hoặc sự chú ý. Vì vậy, điều quan trọng là nhà quảng cáo không muốn họ sẽ nhận được và tiếp cận lưu lượng không tốt hoặc trải qua trải nghiệm không tốt trên trang web. Điều này sẽ là một lãng phí tài nguyên và thời gian đối với họ.

Dưới đây là một số nguyên nhân chính mà Google sẽ cấm tài khoản AdSense:

1. Lưu lượng giả:

Người xuất bản sẽ thu hút lưu lượng từ nhiều nguồn khác nhau và có thể mua lưu lượng từ các nguồn không rõ ràng (điều này được hiểu là lưu lượng được khuyến khích hoặc được định hướng đến trang web thông qua chia sẻ lưu lượng, mạng xã hội, vv. và Thường xuyên lưu lượng này sẽ không quan tâm đến chủ đề cụ thể, nhưng lại dẫn đến những lượt nhấp mất tiền của nhà quảng cáo. Loại lưu lượng này gây hại cho nhà quảng cáo… họ đang trả tiền cho lưu lượng mà cuối cùng không chuyển đổi đối với họ. Tuân thủ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một con đường an toàn hơn cho blogger và chủ sở hữu trang web.

2. Lừa đảo lượt nhấp:

Google có thể phát hiện lượt nhấp không hợp lệ. Kích thích việc tìm kiếm trang web và nhấp vào quảng cáo từ những người xung quanh bạn như bạn bè hoặc gia đình mang lại rủi ro lớn hơn cho bạn so với bạn nên chấp nhận. Một số người khác đã cố gắng che giấu lưu lượng của họ hoặc sử dụng phần mềm tự động sẽ nhấp vào trang web cho họ, điều này, bạn biết, là gian lận và không chấp nhận được.

3. Tài khoản đã bị cấm trước đây:

Đôi khi người xuất bản đã từng bị cấm sẽ cố gắng đăng ký một tài khoản khác bằng cách thay đổi tên, sử dụng thông tin liên hệ của bạn bè, v.v. Google rất thành thạo trong việc phát hiện điều này và sẽ đóng cửa bạn khi phát hiện. Thay vì tự đăng ký lại, hãy xem xét các tùy chọn chúng tôi đưa ra dưới đây.

Một trường hợp hiếm nhưng có thể xảy ra, khi Người xuất bản thực sự không biết họ đã làm gì, d导n đến việc tài khoản bị vô hiệu hóa, là một bên thứ ba. Trong một số trường hợp, tài khoản của họ đã bị truy cập bởi một đối tác để thu hút sự chú ý hoặc một kẻ lừa đảo muốn hủy hoại bạn. Hy vọng bạn có thể tìm thấy họ.

Vậy làm thế nào để bạn lấy lại tài khoản AdSense của mình?

Để lấy lại tài khoản của bạn, bạn chỉ cần điền vào mẫu khiếu nại Google xác nhận. Đây là liên kết đến mẫu đó: https://support.google.com/adsense/bin/request.py?hl=en&contact_type=policy_disabled_appeal&rd=1

Ngoài ra, đây là một số bài viết về những người blog đã khiếu nại và đã thành công:
http://jamiebrock.hubpages.com/hub/Warning-About-Google-Adsense-Dont-Let-This-Happen-To-You

Tài khoản của bạn có thể là tài khoản cá nhân hoặc tài khoản doanh nghiệp (điều quan trọng là chúng là các thực thể riêng biệt, cả về mặt pháp lý và ngân hàng). Một điều quan trọng nữa là bất kỳ điều gì đã khiến tài khoản AdSense của bạn bị vô hiệu hóa trên các trang web trước đó có thể ảnh hưởng đến bạn nếu bạn quyết định đặt mã AdSense đó trên các trang web cùng một rủi ro cho các trang web khác.

Có phương thức thay thế nào cho AdSense không?

Một cách tiếp cận khác là xem xét kỹ lưỡng các trang web của bạn và tập trung vào việc tạo thu nhập từ những trang có doanh thu cao nhất. Và thực tế, bạn cần tối ưu hóa nội dung trang web tốt và viết thêm nội dung trước khi bán hàng. Đôi khi, kiếm tiền từ các mạng quảng cáo mang lại cho bạn nhiều thu nhập hơn AdSense. Việc tài khoản AdSense của bạn bị vô hiệu hóa có thể khó khăn và đầy thách thức. Nếu điều này đã xảy ra với bạn, chúng tôi hy vọng thông tin ở trên sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề sớm.

Có phương thức khác cho tôi để kiếm tiền từ trang web của mình khi tôi bị cấm bởi Google AdSense không?

CÓ! Bạn có thể thử mạng quảng cáo khác, và may mắn thay, Netlink cung cấp Google Ad Exchange cho trang web và ứng dụng, sau đó bạn có thể thử. Đó là một mạng quảng cáo tương tự như AdSense, vì vậy bạn sẽ không bị áp lực bởi việc hiển thị hoặc bối rối về cách sử dụng nó. Vui lòng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm tư vấn về việc kiếm tiền hoặc tối ưu hóa trang web/ứng dụng của bạn, chúng tôi sẽ rất vui lòng giúp đỡ.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi [email protected]

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Tương lai của gói đăng ký và doanh thu từ độc giả
14-12-2023

Tương lai của gói đăng ký và doanh thu từ độc giả

Mặc dù quảng cáo vẫn là nguồn thu nhập chính nhưng khả năng tồn tại lâu dài của nó hiện đang bị nghi ngờ do sự xuất hiện của các...
5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...